Tuesday 15 March 2022

Những điều khó chịu nhất khi giao dịch

Những điều khó chịu nhất khi giao dịch!!!

Bạn đã bao giờ có một ngày giao dịch mà dường như không có gì xảy ra?

Ngay cả khi bạn đang theo chiến lược của mình hoặc với Admin Group nào đó mà bạn đang theo dõi… dường như cũng không có gì đi theo hướng của bạn?

Kk, bạn không đơn độc!


Bạn chỉ cần tận dụng những ngày đó, ngày mai là một ngày khác và nó sẽ tốt hơn.

Dưới đây là danh sách 7 điều khó chịu nhất mà tôi gặp phải khi giao dịch .

1) Thị trường bổng dừng lại trước khi nó diễn ra theo hướng giao dịch của bạn

2) Bước ra khỏi máy tính để xem một số vấn đề khác trong ngày và khi quay lại chúng ta nhận ra rằng chúng ta vừa bỏ lỡ một thiết lập tuyệt vời.

3) Thoát khỏi Giao dịch có lợi nhuận quá sớm mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào và sau đó nó tiếp tục đi theo hướng rất rất dài, rất nhiều pips nữa mà không có lệnh nào của chúng ta.

4) Thấy Giao dịch có vẻ không thể chạm Mục tiêu lợi nhuận, chúng ta đó đảo ngược vị trí hoàn toàn để ngăn thua lỗ và…

5) Tham gia giao dịch ngay trước một Tin mạnh và giá vừa vượt qua mức cắt lỗ chỉ trong vài giây, cuối cùng khiến bạn mất một khoản lỗ lớn hơn nhiều so với dự đoán của bạn.

6) Giữ một trạng thái lệnh vào cuối tuần đã mở và không kịp đóng đang lời , để khi vào đầu tuần với một khoảng cách lớn GAP mở cửa so với vị trí lệnh của bạn thành lỗ.

7) Chờ Xác nhận để giao dịch, và khi được thỏa mãn thì giá ngay lập tức đảo chiều.

Vâng, đó là 7 điều khó chịu nhất mà tôi gặp phải khi giao dịch. Đôi khi cách khắc phục tốt nhất chỉ là tiếng cười kèm cú lắc đầu mỉa mai.
Tất cả những điều này, tôi chắc chắn đã xảy ra với tất cả chúng ta và nếu bạn là một nhà giao dịch tương đối mới, vậy thì bạn hãy yên tâm vì kiểu gì cũng sẽ đến lượt không cần mong đợi.

Nhưng đừng lo lắng! Đó chỉ là một phần của TRÒ CHƠI. Bạn càng sớm nắm bắt được nó và không để nó ảnh hưởng đến bạn quá nhiều, bạn sẽ tiến bộ tốt hơn trên con đường trở thành một Nhà giao dịch thành công .
~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands



Điểm tin thị trường
  • Một cố vấn của Tổng thống Ukraine Zelensky tiết lộ rằng hòa bình với Nga có thể được thiết lập vào tháng Năm - Sputnik. 
  • Quan chức Bộ Tài chính Mỹ: Nếu Nga vỡ nợ trái phiếu chính phủ, nước này sẽ khó tìm được người cho vay mới, làm tăng giá vay và rút cạn tài nguyên. 
  • Thủ tướng Nga Mishustin ký chỉ thị cấm xuất khẩu ngũ cốc sang Liên minh Kinh tế Á-Âu cho đến ngày 30/6 và xuất khẩu đường ra ngoài EU cho đến ngày 31/8. - IFX. 
  • Quan chức Mỹ: Mỹ đã gửi một điện tín ngoại giao tới các đồng minh ở NATO và châu Á, nói rằng Trung Quốc đã bày tỏ sẵn sàng cung cấp hỗ trợ quân sự và kinh tế cho Nga.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


  • Binance đã được cấp Giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử từ Ngân hàng trung ương Bahrain. Vương quốc giàu dầu mỏ đã và đang thực hiện các động thái để củng cố ngành công nghiệp tiền điện tử trong nước của mình.
  • Binance đã nhận được giấy phép tiền điện tử từ chính quyền Dubai, cơ quan thứ hai trong khu vực
Hôm nay chúng ta sẽ canh Buy tại MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Upperband Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Sell theo PP2 ngày hôm qua đã thành công khi giá vàng giảm mạnh từ MA20 hơn 25$/1Oz (250pips) tuy nhiên chưa thể tạo ra một mô hình giảm giá như kỳ vọng để chúng ta chốt lời.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp số 1: Giao dịch theo xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời hoàn thành mô hình giảm giá H1 - Đáy mô hình giảm giá H1



Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày cuối tuần qua cho chúng ta biết EUR là đồng mạnh nhất và AUD là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy EURAUD tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược ngày hôm qua lại suất sắc thành công và có được lợi nhuận tuyệt vời khi giá giảm từ Upperband chạm LowerBand mô hình ở biểu đồ 1 Giờ. <<Bạn xem lại Bài nhận định hôm qua với GBPUSD tại đây>>
Hôm nay chúng ta canh Sell và giao dịch theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời mô hình giảm giá H1.


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ