Monday 14 March 2022

Đặt và quên nó đi

Đặt và quên nó đi!

Bạn có để ý rằng khi bắt đầu giao dịch chúng ta hoàn toàn không thể thoát khỏi giao dịch đó không?
Nếu đúng vậy, thì bạn không cô đơn đâu!


Nhiều nhà giao dịch có xu hướng muốn xem từng tích tắc giá di chuyển khi vào lệnh.

Bản thân tôi đã vượt qua được “CHỨNG NGHIỆN” này, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn bị ngứa tay.

- Có gì sai khi xem giao dịch sau khi tôi vào lệnh? Tôi không nên làm điều đó sao?

Đối với tôi khi trãi qua nhiều năm, tôi đã học được rằng cách tốt nhất để QUẢN LÝ giao dịch là KHÔNG quản lý giao dịch

Ngay tại thời điểm tôi tham gia giao dịch, tôi biết nơi tôi muốn thoát ra và nơi tôi muốn thu lợi nhuận. Như vậy, tôi đặt lệnh Cắt lỗ và Chốt Lời của mình tại thời điểm tôi bắt đầu giao dịch.

Nó là những GÌ hiệu quả với tôi và tôi biết nếu bạn thử nó, nó CŨNG SẼ hiệu quả với bạn.

Tại sao ư?

Bởi vì Não Bộ của chúng ta bắt đầu giở trò với chúng ta sau khi chúng ta giao dịch. Giá cả di chuyển trên biểu đồ sẽ bắt đầu cho bạn biết điều bạn MUỐN TIN chứ không phải điều gì thực sự CÓ.

Tất cả khách quan sẽ biến mất khi chúng ta cam kết giao dịch, và bạn sẽ chỉ thấy những thứ thuận lợi cho vị trí của bạn và chặn đi những thứ KHÔNG thuận lợi.

Bạn sẽ là người rõ ràng nhất trong suy nghĩ của mình ngay trước khi bắt đầu giao dịch. Và đó là lý do TẠI SAO bạn nên đặt lệnh dừng lỗ và mục tiêu của mình tại thời điểm đó và tốt nhất là bỏ đi và làm việc khác.

“ĐẶT VÀ QUÊN NÓ ĐI”

Hãy thử, tôi chắc chắn bạn sẽ cảm ơn tôi vì điều này vì nó sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn và tiết kiệm thời gian cho bạn.

Điều gì có thể tốt hơn điều này?!
~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands


Điểm tin thị trường
  • Giám đốc Chính sách của Hiệp hội Blockchain Chervinsky: Ngày mai, Nghị viện Châu Âu sẽ bỏ phiếu về "các tiêu chuẩn bền vững về môi trường", giống như cái cớ cho lệnh cấm Bitcoin. 
  • Khi được hỏi về tuyên bố rằng Nga đang yêu cầu sự trợ giúp quân sự từ Trung Quốc, Đại sứ quán Hoa Kỳ của Trung Quốc cho biết: Tôi chưa bao giờ nghe nói về điều đó. 
  • Đại sứ quán Mỹ của Trung Quốc, khi được hỏi về các báo cáo rằng Nga đang tìm kiếm sự hỗ trợ quân sự của Trung Quốc: Ưu tiên hàng đầu lúc này là giữ cho tình hình căng thẳng không leo thang hoặc thậm chí trở nên mất kiểm soát.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Chiến lược Sell theo PP2 ngày thứ sáu tuần qua đã thành công khi giá giảm từ Upperband và thời điểm hiện tại là đáy mô hình tại H1.
Hôm nay chúng ta sẽ có 2 phương án giao dịch:
1.PP1 giao dịch theo xu hướng: Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Lowerband-Đáy mô hình H1
2.PP3 giao dịch theo cấu trúc thị trường: khi giá giảm chạm Lowerband Daily, mở biểu đồ M5 và canh Buy tại đáy mô hình M5 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Upperband Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy ngày thứ sáu cuối tuần qua với phương pháp 2 tưởng đã thành công khi giá vàng giảm mạnh từ MA20 hơn 30$/1Oz (300pips) tuy nhiên chưa thể tạo ra một mô hình giảm giá như kỳ vọng để chúng ta chốt lời thì giá tăng lại lên vùng MA20 H1.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp số 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời mô hình giảm giá H1

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày cuối tuần qua cho chúng ta biết CAD là đồng mạnh nhất và JPY là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy CADJPY tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược ngày thứ sáu cuối tuần qua đã thành công và có được lợi nhuận tuyệt đối khi giá giảm từ Upperband chạm đáy mô hình ở biểu đồ 1 Giờ. <<Bạn xem lại Bài nhận định hôm qua với GBPUSD tại đây>>
Hôm nay chúng ta canh Sell và giao dịch theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời mô hình giảm giá H1.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ