Friday 11 March 2022

Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ hãi trong giao dịch

Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ hãi trong giao dịch

Bạn có muốn khám phá cách LOẠI BỎ SỢ HÃI khỏi giao dịch của mình không?
Tất cả chúng ta đều là những sinh vật giàu cảm xúc, do đó chúng ta không thể kìm nén hoàn toàn cảm xúc của mình khi tham gia giao dịch.
Nhưng BẠN phải học cách KIỂM SOÁT cảm xúc của mình, theo cách không cản trở sự tiến bộ của bạn trong khi Giao dịch.


Quá DỄ DÀNG nói rồi XONG! Xong phim. Bạn hiểu ý mình phải ko kk!
Nhưng tôi có một số MẸO THỰC TIỄN dành cho bạn để giúp bạn vượt qua SỢ HÃI trong giao dịch của mình và trước khi tôi đi sâu vào những gì BẠN có thể làm bắt đầu từ hôm nay để giảm mức độ sợ hãi của bạn. Chúng ta hãy nói một chút về cách NỖI SỢ HÃI xâm nhập vào chúng ta trong khi giao dịch như thế nào.

  • Mất tiền khi giao dịch
  • Thiếu cơ hội
  • Tăng tiền trong tài khoản
  • Không khớp được lệnh giới hạn
  • Không biết khi nào nên thoát khỏi giao dịch
  • Sự kiện tin tức bất ngờ
  • Vân vân và vân vân…..

CÓ NHIỀU LOẠI SỢ HÃI trong giao dịch có thể ngăn cản CHÚNG TA thành công lâu dài

Và đây là 2 lời khuyên có thể GIÚP bạn thoát khỏi một số nỗi sợ hãi trong giao dịch:

1) Đặt và Quên - Tôi đã nghi ngờ điểm này vài lần, nhưng tôi tin tưởng chắc chắn vào việc đưa ra Điểm dừng lỗ và Mục tiêu lợi nhuận ngay tại thời điểm tôi VÀO Giao dịch của mình.

SAU ĐÓ, tôi làm những chuyện khác như viết bài để chia sẽ cho ngày mai phần còn lại để thị trường làm việc của nó ... Điều này sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều và LOẠI BỎ rất nhiều yếu tố SỢ HÃI trong giao dịch.

2) Xây dựng kế hoạch giao dịch - Giao dịch mà không có kế hoạch giống như lái xe trên đường cao tốc mà mắt của bạn nhắm lại. Loại SỢ HÃI lớn nhất là SỢ HÃI của thứ chúng ta không biết hoặc xãy ra bất ngờ.

Kế hoạch giao dịch phải là định hướng của bạn, vạch ra chính xác các bước bạn cần thực hiện trong nhiều trường hợp bất ngờ khác nhau. Bạn và tôi không thể kiểm soát việc KHÔNG THỂ BIẾT được ... nhưng chúng ta chắc chắn có thể KIỂM SOÁT cách chúng ta sẽ PHẢN ỨNG khi nó xảy ra.

Hy vọng 2 điều này giúp được ít nhìu cho bạn

Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giao dịch cho người mới tham gia ngoại hối
Link xem trên Youtube: Xây dựng kế hoạch Trading


~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands



Điểm tin chính trong ngày:
  • Quốc hội Ukraine: Lực lượng Nga đã tấn công viện Kharkiv, nơi có một lò phản ứng hạt nhân thử nghiệm, và một nhà trọ lân cận đang bốc cháy. 
  • Pres của Pháp. Macron: Tôi không nghĩ chúng ta có thể tham gia vào quá trình gia nhập EU với một quốc gia đang có chiến tranh. 
  • Giá dầu Brent chuyển biến tiêu cực do lo ngại về tình trạng thiếu hụt năng lượng đã tan biến sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng Nga sẽ giữ cam kết của mình - Traders. 
  • CPI tháng của Mỹ Thực tế 0,8% (Dự báo 0,8%, Trước 0,6%) DXY suy yếu, S&P 500 mạnh lên. 
  • Lãi suất ECB Thực tế 0,00% (Dự báo 0%, Trước đó 0,00%) Đồng EUR mạnh lên. DXY suy yếu.

Chiến lược giao dịch Bitcoin



Chiến lược Buy theo PP1 ngày hôm qua đã không thành công khi giá bất ngờ giảm đồng thời tạo ra một mô hình giảm giá mới ở đồ thị 1H

Hôm nay chúng ta sẽ có 2 phương án giao dịch:
  • 1.PP1 giao dịch theo xu hướng: Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Lowerband-Đáy mô hình H1
  • 2.PP3 giao dịch theo cấu trúc thị trường: khi giá giảm chạm đáy mô hình H1, mở biểu đồ M5 và canh Buy tại đáy mô hình M5 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Upperband Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy ngày hôm qua với phương pháp 1 tưởng đã không thành công khi giá vàng giảm mạnh từ Upperband tuy nhiên chưa chạm Lowerband để chúng ta chốt lời thì giá đi ngang trên MA20.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp số 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời mô hình giảm giá H1


Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết AUD là đồng mạnh nhất và EUR là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell EURAUD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược hôm qua đã thành công khi giá tăng từ Lowerband chạm Upperband (tuy chưa chạm đỉnh mô hình) và sau đó đồng thời giảm mạnh theo chiến lược thứ 2 và tạo ra một mô hình giảm giá ở biểu đồ 1 Giờ. <<Bạn xem lại Bài nhận định hôm qua với GBPUSD tại đây>>
Bấm vào hình để phóng to


Hôm nay chúng ta canh Sell và giao dịch theo phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Lowerband -Đáy mô hình giảm giá H1.


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ