Monday 7 March 2022

Tỷ lệ cược

Tỷ lệ cược

Mọi Traders đều đặt tỷ lệ cược số lot bao nhiêu vào mục ƯU TIÊN hàng đầu để mỗi giao dịch đó có khả năng trở thành chiến thắng VĨ ĐẠI nhất trên mạng xã hội!

Không có “Công thức Bí mật” nào cho chúng ta 100% về Tỉ lệ Thắng cả.


Nhưng Tin tốt là tùy thuộc vào loại Chiến lược hoặc Hệ thống mà bạn đang giao dịch có Tỷ lệ Thắng 50% hoặc ít hơn và vẫn có lợi nhuận rất cao.

Nhưng trong mọi trường hợp bạn sẽ luôn cảm thấy lâng lâng khi giao dịch kết thúc với một màu XANH hơn là ở màu ĐỎ.

Hôm nay mình sẽ chia sẽ với bạn 4 Tips Nhanh Chóng và Dễ Dàng để BẠN có thể sử dụng việc đặt số lot lớn có lợi cho bạn.

1.Các mức Hỗ trợ / Kháng cự - Tín hiệu giao dịch xảy ra gần Mức giá hỗ trợ chính không? Thuận đường xu hướng? Ngoài ra, giá có vượt ra khỏi Đường trung bình động 20 ngày hay 50 ngày không? Loại Hợp lưu này sẽ làm tăng đáng kể xác suất giao dịch chiến thắng của bạn.

2.Fibonacci Retracements - Cũng được coi là các Mức hỗ trợ và kháng cự chính. Kiểm tra xem liệu tín hiệu mà bạn thiết lập có đang xảy ra ở mức thoái lui Fibo chính hay không. Đặc biệt chú ý đến các mức thoái lui 50% và 61%.

3.Xu hướng thị trường - Kiểm tra xem tín hiệu của bạn có đang diễn ra theo Xu hướng hay không. Nói chung các điểm vào lệnh theo hướng của xu hướng chung là các giao dịch an toàn hơn.

4.Phân tích khung thời gian cao hơn - Nhiều nhà giao dịch mắc sai lầm khi chỉ phân tích khung thời gian mà họ đang giao dịch. Sẽ LUÔN LUÔN khôn ngoan khi xem điều gì đang xảy ra ở một Bức tranh lớn hơn. Ví dụ: nếu tín hiệu mà bạn thiết lập xảy ra trên Biểu đồ 1 giờ, Bạn nên vào Biểu đồ Ngày để xem bạn có đi theo xu hướng chính ở Chart đó hay không, điều đó có thể xác nhận hoặc không xác nhận giao dịch của bạn.

Đây là 4 Tips về những gì tôi sử dụng trong giao dịch của riêng tôi
Tôi chắc rằng bạn cũng có cách xác nhận giao dịch yêu thích của riêng mình.
Một ví dụ để bạn dễ hình dung: Nó giống như là một Phiên Tòa

Bạn với tư cách là Chánh Án
Bạn phải cân nhắc tất cả các Bằng chứng từ phía Công tố và đồng đều từ phía Bị đơn. Hãy cân nhắc tất cả các lý lẽ và đưa ra một KIẾN NGHỊ.

Tôi biết đó là một sự ví von khá thậm xưng nên nó hơi thô thiển, nhưng đó là điều xuất hiện trong đầu tôi về vấn đề này và tôi nghĩ bạn sẽ hiểu đúng.

~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands




Chiến lược giao dịch Bitcoin


Chiến lược Buy tại đáy mô hình đồ thị 1H Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Chốt lời MA20 đồ thị Ngày
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy ngày thứ sáu tuần vừa qua với phương pháp 2 đã thành công vượt xa mong đợi khi giá tăng hơn 300pip từ MA20 đồ thị 1H và hiện đang tiếp tục tăng mạnh lên tạo thành mô hình tăng giá như kỳ vọng.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta tiếp tục canh Buy theo phương pháp số 1: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Buy MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời Upperband-Đỉnh mô hình tăng giá H1.

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày cuối tuần cho chúng ta biết NZD là đồng mạnh nhất và EUR là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell EURNZD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược thứ sáu cuối tuần qua đã không thành công và lệnh phải dừng lỗ khi tại biểu đồ 1 Giờ giá đã giảm mạnh và hiện tại đã tạo ra mô hình giảm giá 1H. 
Ngày hôm nay chúng ta giao dịch theo phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng

Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Lowerband- Đáy mô hình giảm giá H1.





No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ