Monday 21 March 2022

Người mới bắt đầu từ đâu?

Các nhà giao dịch ngoại hối mới phải học điều này.

Có rất nhiều điều phiền nhiễu đối với các nhà giao dịch ngoại hối mới, đó là điều khó biết nên tập trung vào GÌ khi cố gắng học Cách Giao dịch Ngoại hối thành công.


Khi tôi bắt đầu giao dịch hơn 10 năm trước tôi đã phải dựa vào bản thân rất nhiều để sắp xếp thông qua tất cả các chiến lược khác nhau và các phương pháp đã có sẵn.

Giống như nhiều nhà giao dịch mới, tôi nghĩ giao dịch phải phức tạp và cách để trở nên giàu có trên thị trường là tìm một số lệnh trả phí hoặc chỉ báo bí mật 

Xác định rằng tôi sẽ tìm thấy nó. Đầu tiên tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng các chiến lược dựa trên chỉ báo khác nhau bao gồm Parabolic, RSI, Stochastics, Displaced Moving A Average, Linear Regression, và hơn thế nữa.

Nhưng… ..nên tôi nhận ra rằng những chiến lược dựa trên chỉ số này không đưa tôi đến miền đất hứa.

Chỉ thực sự cho đến một năm sau khi tôi NGHIÊM TÚC làm theo chỉ dẫn của một người anh, người Thầy đầu tiên của tôi trong lĩnh vực này và tập trung vào các nguyên tắc cơ bản và cơ bản thì giao dịch của tôi mới thực sự tiến triển qua vị trí thứ ba cuộc thi của diễn đàn Vàng Sài Gòn năm 2009 với hơn 1000 Trader tham gia.

Vì vậy tôi muốn chia sẻ với BẠN một vài Tip có thể giúp bạn đi đúng hướng, tôi hy vọng rằng BẠN có thể tiết kiệm được rất nhiều những khó khăn ban đầu mà tôi đã trải qua khi bắt đầu giao dịch.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải bắt đầu với Right MindSet (Tư duy đúng)

Và theo Right MindSet, ý tôi là hiểu Thị trường là gì và tại sao giá cả biến động
Bạn nên dành thời gian học cách đọc thị trường bằng cách sử dụng Biểu đồ trơn. Chỉ cần Khung thời gian và Giá.
Khi bạn quen với việc này, Bạn bắt đầu thấy thị trường thực sự là như thế nào.
Một cuộc đấu mua bán trực tiếp và nhận ra rằng chính sự mất cân bằng trong Cung và Cầu là nguyên nhân dẫn đến sự dịch chuyển của giá cả.

Bạn nên học cách xác định các mức Hỗ trợ và Kháng cự quan trọng, đồng thời nghiên cứu Hành động giá xung quanh các mức này.
Nhiều nhà giao dịch hàng đầu trên thế giới chỉ dựa vào Hỗ trợ và Kháng cự để giao dịch

Điều tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân và giao dịch của mình là học và tạo ra một Chiến lược dựa trên những yếu tố này vì chúng phản ánh Sự thật thị trường.

Giao dịch dựa trên Cung / Cầu, Hỗ trợ / Kháng cự và Hành động Giá là một cách hợp lý và rõ ràng để tiếp cận thị trường. Đó là một chiến lược Vượt thời gian sẽ KHÔNG BAO GIỜ ngừng hoạt động.

Vì vậy, BẮT ĐẦU bằng cách dành thời gian của bạn để tìm hiểu những Nguyên tắc Cơ bản này. Đó có thể là CHÌA KHÓA thành công của bạn với tư cách là một Trader Pro

Tôi cũng sử dụng và kèm theo một chỉ báo đó là Bollinger Bands, bạn không cần phải làm y chang tôi. Chỉ là gợi ý.



~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands



Điểm tin thị trường
  • Liên minh do Saudi dẫn đầu: Nhà máy phân phối các sản phẩm xăng dầu của Aramco ở Jeddah bị tấn công - State TV.
  • Đức và Qatar đã đồng ý hợp tác lâu dài về năng lượng, theo Bộ trưởng Kinh tế Đức - ARD.
  • Nước ngoài của Nhật Bản Min. Hayashi yêu cầu UAE cung cấp nhiều dầu hơn cho các thị trường.
  • Theo New York Times, một quan chức Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng ông Putin chưa sẵn sàng đàm phán với Tổng thống Ukraine Zelensky.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Chiến lược hôm thứ sáu tuần vừa qua thành công xuất sắc khi giá tăng từ Lowerband và tạo thành mô hình tăng giá như kỳ vọng ở đồ thị 1 Giờ.
Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục canh Buy với phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Buy tại MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Mô hình tăng giá H1 - Upperband Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy giao dịch theo xu hướng ngày thứ sáu tuần qua đã thành công khi giá vàng đã tăng từ Lowerband H1 vượt MA20 nhưng tất cả chỉ có thế . Hiện tại giá đang có thiên hướng giảm mở Band tại H1.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp số 1: Giao dịch theo xu hướng
Buy MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời mô hình giảm giá H1



Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày thứ sáu tuần vừa qua cho chúng ta biết CHF là đồng mạnh nhất và JPY là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy CHFJPY tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Không giống như Vàng, chiến lược ngày thứ sáu tuần qua đã thành công tuyệt vời với lợi nhuận rất tốt khi giá tăng gần như là ra một mô hình tăng giá H1.

Hôm nay chúng ta canh Buy và giao dịch theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Buy MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Upperband H1- Mô hình tăng giá H1

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ