Wednesday 9 March 2022

Cách đơn giản để phát triển tài khoản

Chia sẽ cách đơn giản để phát triển tài khoản của bạn

Bạn muốn biết cách duy nhất để phát triển một tài khoản giao dịch nhỏ thành một tài khoản lớn?
Đó chính là cách của người chiến thắng “NGƯỜI SỐNG SÓT”


Đúng, bạn đã THẤY rồi đó, NGƯỜI SỐNG SÓT. Nó không quá TRẦN TRỤI, nhưng đó là SỰ THẬT.
Bạn phải bảo vệ Tài khoản của mình khỏi những sai lầm ngớ ngẩn có thể dẫn đến việc bạn bị cháy tài khoản.

Giao dịch không có lệnh Cắt lỗ, Giữ một Vị thế Lớn vào Cuối tuần, Đặt một Vị thế ngay trước Sự kiện Tin tức mạnh công bố.

Bạn thấy những thứ trên nghe quen quen chứ?
Thật tuyệt vời khi có tham vọng nhưng bạn phải lo cho những việc nhỏ, còn những việc lớn sẽ tự nó đến.
Một Trader thực sự phát triển hãy bắt đầu yêu quá trình, hơn là kết quả. Vượt qua thực tế rằng thỉnh thoảng bạn sẽ có những cú thua lỗ trong quá trình giao dịch của mình.

Điều quan trọng là bạn tập trung vào Quy trình. Bạn có đang tuân theo các quy tắc của mình không? Bạn có đang thực hiện chúng mà không một chút do dự? Đây là những thứ bạn phải nắm vững, và $$$ sẽ theo sau.

Tôi đã thấy nhiều Traders đứng ngồi không yên trên mọi giao dịch và tận dụng quá mức đòn bẩy đến mức chỉ cần một vài giao dịch có thể xóa sổ tài khoản họ.

Bạn chắc chắn không muốn trở thành anh chàng đó.
Đừng cố gắng đi nhanh, bạn hãy tập trung vào quy trình và cố gắng chuyển tài khoản $ 100 của bạn lên $ 500, sau đó mới nghĩ đến việc tài khoản của bạn từ $ 500 đến $ 2500 và tiếp tục…

Hãy tin tôi ! Khi bạn hiểu được điều đó, bạn sẽ bắt đầu thấy Tài khoản giao dịch của mình tiếp tục đạt MỨC CAO MỚI !

Phát triển kỷ luật giao dịch và thói quen tích cực theo cam kết của TRADER chỉ có tại FXCE

~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands



Góc tin tức:
Cuối tuần qua, Ngoại trưởng Mỹ Anthony Blinken đã nêu ra khả năng Mỹ sẽ cấm nhập khẩu dầu của Nga. Điều này gây ra sự hoảng loạn trên thị trường hàng hóa, với giá dầu có thời điểm lên tới gần 140 USD . Thị trường chứng khoán cũng bị ảnh hưởng, trong khi giá Bitcoin vẫn giữ ở mốc 38k $ tốt nhất có thể. 

Tổng thống Joe Biden vừa xác nhận lệnh trừng phạt mới này của Mỹ đối với Nga, đồng thời cảnh báo giá xăng dầu sẽ còn tăng ở Mỹ. Đối với các nhà đầu tư, điều này không gây thêm hoảng sợ, vì thị trường đã dự đoán trước thông báo này. Bây giờ chúng ta sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra với Liên minh châu Âu. 

Liệu Liên minh châu Âu có đi xa đến mức tự tước đi khí đốt của Nga, đây có lẽ sẽ là một đòn đánh thậm chí còn khó hơn đối với nền kinh tế của các nước này so với của Nga? Không ai có thể nói trước vào lúc này. 
Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu người châu Âu có sẵn sàng trả cái giá này để bảo vệ tự do và dân chủ trong khi Nga tiếp tục tiến hành cuộc chiến ở Ukraine hay không.

Chiến lược giao dịch Bitcoin



Hôm nay chúng ta sẽ canh Sell theo pp số 2: giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Chiến lược Sell MA20-Upperband đồ thị 1H Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Chốt lời Lowerband đồ thị Ngày
Buy Lowerband Daily Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Upperband Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy ngày hôm qua với phương pháp 2 đã thành công khi giá vàng tăng cao tạo ra một mô hình tăng giá như kỳ vọng ban đầu. Và tuyệt vời hơn khi số Pip chúng ta có được đợt tăng giá ngày hôm qua từ MA20 là hơn 80$/1oz tức hơn 800pip, một con số khủng khiếp kể từ cuộc khủng hoảng Hy Lạp xãy ra cách đây 10 năm.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta tiếp tục canh Buy theo phương pháp số 1: Giao dịch theo xu hướng
Buy MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời Upperband-Đỉnh mô hình tăng giá H1

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết EUR là đồng mạnh nhất và AUD là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy EURAUD tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược hôm qua đã thành công khi giảm từ Upperband tại biểu đồ 1 Giờ chạm Lowerband, tuy không giảm mạnh để chạm đáy mô hình nhưng cũng giúp chúng ta có mức lợi nhuận tuyệt vời với hơn 40pip làm được vài vòng.
Ngày hôm nay chúng ta giao dịch theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời khi ra mô hình giảm giá H1.


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ