Wednesday 2 March 2022

6 cách để tăng năng suất giao dịch

6 cách để tăng năng suất giao dịch của bạn

Gửi tới các bạn những nhà giao dịch tài chính mới bước vào thị trường cũng như những người củ đã tham gia với mong muốn giao dịch trở nên hiệu quả hơn nhưng không biết bắt đầu từ đâu.


Dưới đây là danh sách 6 cách tuyệt vời mà BẠN có thể làm để giao dịch hiệu quả hơn
  1. Chuẩn bị cho Ngày giao dịch - Đừng chỉ mở PC và ngay lập tức tìm kiếm lệnh giao dịch. Hãy kiểm tra lại các lệnh ngày hôm trước. Kiểm tra các cảm xúc của bạn tại thời điểm đó qua giấy xác nhận mà tôi đã chia sẽ. Kiểm tra xem có có bất kỳ tin tức nào được lên lịch công bố hay không và cuối cùng là Kiểm tra xu hướng trên biểu đồ ngày. Hãy chuẩn bị !
  2. Bám sát kế hoạch giao dịch của bạn - Tôi biết bạn có thể đã nghe điều này lặp đi lặp lại rất rất nhiều nhưng đã bao nhiêu lần bạn thực hiện các lệnh chỉ bằng linh cảm hoặc cảm tính dẫn đến thua lỗ có khi cháy sạch khoản tiền đang có trong tài khoản . Tốt hơn hết là chỉ cần Bám sát vào Kế hoạch của bạn
  3. Đặt đó và quên nó đi - Tôi luôn là người ủng hộ việc đặt các Điểm dừng lỗ và Mục tiêu chốt lời ngay khi tham gia một lệnh bất kỳ. Sau đó hãy để Thị trường làm việc của nó. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều THỜI GIAN và giảm thiểu rủi ro với việc bị cảm tính khi liên tục nhìn màn hình giao dịch.
  4. Thoát khỏi sự phân tâm - Bạn có phải là người nghiện mạng truyền thông xã hội? Vâng! Rất nhiều người trong chúng ta đều như vậy. Khi bạn đang Giao dịch hãy thử tắt tất cả các trang đó đi. Chỉ cần Nói KHÔNG ... Không với Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, Instagram hoặc bất cứ thứ gì và Chỉ tập trung vào Giao dịch
  5. Ngủ ngon - Đây là cách bị cho là ngớ ngẩn mà tôi lại thích sử dụng vì điều TỐT NHẤT bạn có thể làm cho Giao dịch tốt hơn là sức khỏe tổng thể của mình chỉ bằng cách ngủ đủ 7-8 giờ/ 1 ngày.
  6. Thực hành Quy tắc 80-20 - 80% Kết quả của bạn thường đến từ 20% Nỗ lực. Điều này đúng trong hầu hết các khía cạnh của kinh doanh và cuộc sống và nó cũng không khác gì khi nói đến Giao dịch. Hãy tìm 20% những thứ sẽ ảnh hưởng đến 80% đến kết quả giao dịch của bạn và chỉ cần tập trung vào nó, kết quả sẽ khiến bạn há hốc mồm.
Ok, đó là 6 cách hàng đầu bạn có thể làm để trở thành một nhà giao dịch hiệu quả hơn.
Hy vọng bạn tìm thấy một vài ý tưởng trong 6 cách đó để bạn có thể sử dụng.

Bật mí cho bạn biết CÁCH 6 chính là cách yêu thích nhất của tôi, và tôi đang sử dụng cách đó mỗi ngày.
Hãy thực hành và cho mình biết bạn thích nhất cách nào nhé.

~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands




Chiến lược giao dịch Bitcoin


Người Nga coi Bitcoin là một nơi trú ẩn an toàn - Khối lượng bùng nổ và giá Bitcoin tăng 20% ​​trong 24 giờ Đây có phải là tia lửa mồi mà Bitcoin đang chờ đợi để bắt đầu một làn sóng tăng giá mới?
Chiến lược Buy tại MA20-Lowerband đồ thị 1H Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Chốt lời Upperband đồ thị Ngày
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng



Chiến lược hôm qua với phương pháp 2 đã không thành công và phải dừng lỗ khi giá tăng mạnh tạo ra một mô hình BollingerBands tăng giá tại đồ thị 1 Giờ.

Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta canh Buy theo phương pháp số 1: Giao dịch theo xu hướng
Buy MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời Upperband-Đỉnh mô hình tăng giá H1.



Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết JPY là đồng mạnh nhất và EUR là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell EURJPY tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Không giống như Vàng-Chiến lược hôm qua đã thành công với lợi nhuận tuyệt vời khi tại biểu đồ 1 Giờ giá đã tạo ra mô hình giảm giá .
Ngày hôm nay chúng ta tiếp tục canh Sell theo phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Sell MA20 - Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Lowerband - Đáy mô hình giảm giá tại H1


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ