Tuesday 13 May 2014

Nhận định thị trường ngày 13-5-2014

Ngày 13-5-2014
Gold
Điểm tin trong ngày: Chỉ số sản xuất công nghiệp của Trung Quốc; Chỉ số niềm tin kinh tế của Đức; Chỉ số doanh thu bán lẻ lõi của Mỹ sẽ là động lực chính thúc đẩy thị trường.

Tin Trung Quốc
Lúc 12:30 ngày 13/05: Công bố chỉ số sản xuất công nghiệp, đo mức độ thay đổi của tổng giá trị lạm phát của sản xuất đầu ra bởi những nhà sản xuất, hầm mỏ và các tiện ích. Dữ liệu của Trung Quốc có thể ảnh hưởng sâu rộng trên thị trường tiền tệ do ảnh hưởng của Trung Quốc đối với kinh tế toàn cầu và tâm lý nhà đầu tư. Dự báo tăng từ 8.8% của kỳ báo cáo trước lên 8.9%

Tin châu Âu
Lúc 16:00 ngày 13/05: Công bố chỉ số niềm tin kinh tế của Đức được trung tâm nghiên cứu kinh tế châu Âu (ZEW) khảo sát từ khoảng 275 nhà đầu tư tổ chức Đức và các nhà phân tích, qua đó, đánh giá triển vọng kinh tế trong 6 tháng của Đức, những thay đổi trong cảm tính thị trường của họ có thể là tín hiệu đầu tiên của hoạt động kinh tế trong tương lai. Chỉ số được phát hành hàng tháng, vào thứ ba của tuần thứ 2 hoặc tuần thứ 3 trong tháng. Dự báo giảm từ 43.2 điểm của kỳ báo cáo trước xuống 41.3 điểm.

Tin Úc
Dự kiến phát hành ngân sách hàng năm. Tài liệu này phác thảo ngân sách chính phủ liên bang trong năm nay, bao gồm cả chi tiêu và thu nhập mức dự kiến, mức vay, mục tiêu tài chính và kế hoạch đầu tư. Mức chi tiêu chính phủ và khoản vay trong nước có thể có một tác động đáng kể đến nền kinh tế - tăng chi tiêu tạo ra công ăn việc làm và tạo ra công việc cho các nhà thầu, trong khi mức vay ảnh hưởng đến xếp hạng tín dụng quốc gia và cung cấp cái nhìn sâu sắc vào vị trí tài chính cơ bản của quốc gia.

Tin Mỹ
Lúc 19:30 ngày 13/05: Công bố chỉ số doanh thu bán lẻ lõi của tháng, thay đổi tổng giá trị bán hàng tại thị trường bán lẻ, không bao gồm xe ô tô. Doanh số bán ô tô chiếm khoảng 20% doanh số bán lẻ, nhưng có xu hướng không ổn định và dễ làm sai lệch xu hướng cơ bản. Do đó các dữ liệu cốt lõi được cho là một thước đo tốt hơn về xu hướng chi tiêu. Chỉ số được phát hành mỗi tháng, khoảng 14 ngày sau khi kết thúc tháng. Dự báo giảm từ 0.7% của kỳ báo cáo trước xuống 0.6%.

Lúc 19:30 ngày 13/05: Công bố chỉ số doanh thu bán lẻ của tháng, mức thay đổi tổng giá trị doanh số bán hàng ở cấp độ bán lẻ. Chỉ số được phát hành hàng tháng, khoảng 14 ngày sau khi kết thúc tháng. Đó là thước đo chính của chi tiêu tiêu dùng, chiếm phần lớn các hoạt động kinh tế tổng thể. Đây là cái nhìn sớm nhất và rộng nhất tại dữ liệu chi tiêu tiêu dùng thiết yếu. Dự báo giảm từ 1.2% của kỳ báo cáo trước xuống 0.5%

Phân tích kỹ thuật:



H4 xuất hiện tín hiệu đảo chiều.
Chiến lược tham khảo:
Buy giá hiện tại. cắt lỗ 1292 chốt lời 1309
Lưu ý lệnh Buy nếu giá tăng đúng và chạm mức Fibo 1304.5 chúng ta dời stoploss về điểm vào và cố gắng duy trì mục tiêu 1309.

Cảnh Báo Rủi Ro: Ngoại hối và CFDs là những sản phẩm thừa hưởng và liên quan đến một mức độ rủi ro cao. Có thể mất tất cả vốn của bạn. Những sản phẩm này có thể không phù hợp cho tất cả mọi người và bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu những rủi ro liên quan. Tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần thiết.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ