Wednesday 20 April 2022

Sinh viên ra trường tham gia giao dịch ngoại hối

Sinh viên ra trường tham gia giao dịch ngoại hối
Ngày nay có nhiều người đến giao dịch ở độ tuổi trẻ hơn so với trước đây. Một số đến với giao dịch ngoại hối vì họ tò mò về thị trường, một số vì họ biết ai đó là nhà giao dịch và những người khác vì họ bị thu hút bởi lối sống xa hoa phù phiếm mà mạng xã hội Facebook show bày. 


Mặc dù có nhiều lý do cá nhân khác nhau để khám phá thế giới tài chính qua giao dịch, chúng ta thường có thể phân loại các nhà giao dịch đang học giao dịch theo nhóm tuổi và giải quyết các mối quan tâm duy nhất đối với độ tuổi của họ.

Giao dịch ở tuổi 20-25 thực sự rất thú vị bởi vì bạn mới bước vào thế giới làm việc và có lẽ không có sự quan tâm và lo lắng của một người lớn tuổi hơn. Hãy nghiên cứu sâu hơn một chút về giao dịch ở tuổi đôi mươi của bạn là như thế nào.

Bạn đang hy vọng đạt được điều gì?
Khi bạn bắt đầu giao dịch, câu hỏi đầu tiên bạn thường được hỏi là "bạn hy vọng đạt được điều gì?" Mặc dù mục tiêu cuối cùng của một nhà giao dịch ở mọi lứa tuổi là giao dịch có lợi nhuận và bền vững, nhưng nhà giao dịch độ tuổi này sẽ có ý tưởng rất khác về những gì họ hy vọng đạt được từ giao dịch so với những người sắp giao dịch ở giai đoạn tam tứ tuần.

Các nhà giao dịch tuổi này có thể là những người duy tâm và đầy tham vọng.
Thật không may, mặt trái của điều này có nghĩa là không có nhóm nào khác dễ làm mọi thứ gấp rút hơn nhóm này! 
Thực sự rõ ràng về những gì bạn hy vọng đạt được và sau đó kiểm tra với một người cố vấn giao dịch, một chuyên gia để đảm bảo rằng mục tiêu của bạn là thực tế có thể ngăn bạn chấp nhận quá nhiều rủi ro. 
Điều này xảy ra rất thường xuyên, các nhà giao dịch trẻ đang cố gắng bắt chước những huyền thoại như George Soros và Richard Dennis mà quên đi việc quản lý rủi ro và chắc chắn sẽ làm cháy tài khoản giao dịch của họ. Đừng làm vậy!

Vốn hầu như luôn là một vấn đề
Quản lý rủi ro là công việc số một của các nhà giao dịch, đặc biệt là đối với các nhà giao dịch mới ở độ tuổi này vì ở họ chưa được tích lũy một số tiền kha khá nên vốn giao dịch hầu như luôn luôn là một thử thách. 
Nếu bạn là một Trader nằm trong độ tuổi này, có thể bạn mới bắt đầu sự nghiệp của mình và sẽ không có nhiều thời gian để tích lũy tiền tiết kiệm. 
Không có gì lạ khi bạn gặp phải tình trạng mất kết nối giữa việc muốn giao dịch toàn thời gian và không có đủ vốn để giao dịch bền vững với rủi ro 1%. 

Thay vì tăng rủi ro một cách tùy tiện, điều cốt yếu là điều chỉnh kỳ vọng của bạn. Thay vì bỏ công việc đang làm, có lẽ hãy thay đổi trọng tâm của bạn để học cách thực hiện chiến lược giao dịch một cách hoàn hảo.

Nếu bạn có thể liên tục kiếm được 1%, bạn sẽ có thể đạt được lợi thế mà chiến lược của bạn mang lại cho bạn về lâu dài . Số tiền đó hiện tại có vẻ nhỏ và không đáng để bỏ ra, nhưng bạn đang học cách giao dịch thay vì ngồi bên lề phán xét và nhìn. 
Một người nào đó không học cách tiết kiệm để giao dịch sẽ vẫn phải học cách giao dịch sau đó. Cái giá của những sai lầm sẽ tăng lên nếu giao dịch bằng toàn bộ vốn của mình. Bạn thích làm gì hơn?

Thời gian và cam kết
Độ tuổi này có thời gian nhiều hơn tất cả các nhóm tuổi khác . Tham gia giao dịch sớm cũng cho phép bạn tổ chức cuộc sống của mình với các cam kết mục tiêu khác. 
Làm điều này sẽ khó hơn khi bạn đã có vợ/chồng, vay thế chấp, bạn là người phụ thuộc, đang phải đóng các hóa đơn, v.v. 

Khi bạn bị kéo theo các hướng khác nhau, rất khó để tập trung vào việc phát triển và cải thiện trong một lĩnh vực tức là trong giao dịch. Là một nhà giao dịch mới ở độ tuổi này, không có nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống mà bạn cần hướng sự tập trung và sức lực của mình vào.

Mọi thứ vẫn còn tương đối mới mẻ, vì vậy bạn có thể đủ khả năng dành một khoảng thời gian kha khá để trở thành một nhà giao dịch có năng lực. Giao dịch không phải là một công thức kỳ diệu sẽ mang lại kết quả và sự giàu có ngay lập tức. Đúng hơn nó là một kỹ năng mà bạn cần phải trau dồi và rèn luyện để có được kết quả . Không còn cách nào khác, thời gian là thứ quý giá nhất của bạn nên hãy sử dụng nó một cách thông minh.
Mở tài khoản Demo Pro để học tập và có cơ may nhận quỹ với số vốn cực lớn theo lộ trình chỉ có tại FXCE: 
https://www.fxce.com/register?ib=AOl6umIzEG


~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Điểm tin thị trường
  • Fed's Evans: Kỳ vọng của tôi là chúng tôi sẽ cần tăng lãi suất trên mức trung lập. 
  • Evans của Fed: Nếu chúng tôi thực hiện một vài lần tăng 50 điểm cơ bản, chúng tôi có thể đạt được lãi suất trung lập 2,25% -2,5% vào cuối năm nay. 
  • Các nhà giao dịch kỳ vọng BoE sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào mỗi phiên trong sáu phiên tới. 
  • Chuyên gia kinh tế trưởng IMF Gourinchas: Cuộc chiến Ukraine đã khiến chu kỳ tăng lãi suất của Fed trở nên cấp bách và cần thiết hơn rất nhiều. 
  • Người phát ngôn của Thủ tướng Anh Johnson: Thủ tướng sẽ nói chuyện với Biden, Pháp, Đức và các nhà lãnh đạo thế giới khác về Ukraine vào chiều thứ Ba.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Chiến lược giao dịch với Bitcoin ngày hôm qua đã thành công xuất sắc khi tăng mạnh từ MA20 chạm đỉnh mô hình như kỳ vọng tại H1.
Hôm nay chúng ta sẽ canh Buy theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng.
Buy tại MA20-LowerBand H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Mô hình tăng giá mới H1.

Chiến lược giao dịch Vàng



Chiến lược hôm qua đối với Vàng đã không thành công khi giá giảm mạnh tạo ra mô hình mới tuy nhiên như đã chia sẽ trong Ebook giao dịch với BollingerBands nếu bạn chủ động làm bài tập và sớm nhận ra mô hình giảm giá được hình thành thì khả năng bạn sẽ win đậm trong giao dịch này. Không sao cuộc chơi mà, luôn có xác suất.

Chúng ta càng phải kỷ luật và càng phải ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta sẽ giao dịch Sell với phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 80pip Chốt lời Lowerband - Đáy Mô hình giảm giá H1

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày thứ sáu tuần qua cho chúng ta biết AUD là đồng mạnh nhất và JPY là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy AUDJPY tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược ngày hôm qua đã thành công xuất sắc với lợi nhuận tuyệt vời khi giá giảm từ Upperband chạm đáy mô hình như kỳ vọng.
Hôm nay chúng ta sẽ giao dịch với chiến lược giao dịch theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Lowerband- Mô hình giảm giá mới.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ