Tuesday 5 April 2022

Làm thế nào để Phát hiện một xu hướng mới?

Phát hiện một xu hướng mới
Bạn có coi mình là một nhà giao dịch theo xu hướng không?
Nếu vậy thì BẠN nhận ra tầm quan trọng của việc phát hiện sớm một xu hướng tiềm năng và bắt kịp xu hướng, đúng không?


Hôm nay tôi sẽ chia sẽ cho bạn một số mẹo hữu ích có thể giúp bạn sớm nhận ra một xu hướng mới để BẠN có thể tận dụng tối đa xu hướng đó.

Điều này tốt chứ kk?

Tốt? Quá tốt!

OK, chúng ta hãy bắt đầu
Dưới đây là ba điều tôi muốn bạn sử dụng trong giao dịch của mình để tìm các cơ hội tốt cho xu hướng:

---- Đường trung bình động 89 kỳ - Hầu hết các nhà giao dịch đang sử dụng đường trung bình động 20 kỳ, 50 kỳ hoặc 200 kỳ nhưng tôi đã phát hiện ra từ nghiên cứu của mình rằng Đường Trung bình động đơn giản theo chu kỳ 89 là một trong những chỉ báo xu hướng mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng để đánh giá thị trường.

---- Mức cao và mức thấp (Swing Highs and Swing Lows) - Không cần phải nói nhiều với điều này. Xu hướng tăng phải có một loạt các mức thấp cao dần lên hơn và đỉnh cao hơn, và xu hướng giảm phải có một loạt các mức thấp hơn và mức cao thấp hơn. Tôi thích chỉ báo tuyệt vời đơn giản này.

---- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi sử dụng chỉ báo Bollinger Bands để cảm nhận xu hướng của thị trường. Nó không phải là một chỉ báo dễ hiểu bởi bất kỳ phương tiện nào nhưng nó có thể cung cấp những manh mối có giá trị, tôi muốn thấy đường Bollinger Bands di chuyển và tạo ra một mẫu hình tăng hoặc giảm giá và khi điều đó xảy ra tôi bắt đầu chú ý đến khả năng tăng hoặc giảm cho trọn vẹn một mô hình mà nó tạo thành.

Như tôi đã chia sẽ hôm nay về xu hướng
Bạn phải chuẩn bị sớm để THỰC SỰ có thể thu được lợi nhuận từ một xu hướng tốt.
Và khi bạn CÓ THỂ, không có cảm giác nào tuyệt vời hơn thế với tư cách là một TRADER
~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands


Điểm tin thị trường
  • Bộ Tài chính Vương quốc Anh: Bộ trưởng Tài chính Vương quốc Anh Sunak đã yêu cầu cơ quan đúc tiền của Hoàng gia Anh tạo ra một NFT, sẽ được phát hành vào mùa hè. 
  • Saudi Aramco tăng tất cả giá dầu đối với Mỹ và châu Âu trong tháng Năm. 
  • Về các biện pháp trừng phạt hơn nữa đối với Nga, người phát ngôn của chính phủ Đức nói rằng nhiều biện pháp sẽ được thống nhất trong những ngày tới. 
  • Bộ trưởng Kinh tế Đức Habeck: Đức đang nỗ lực giảm sự phụ thuộc vào năng lượng của Nga. 
  • Pres của Pháp. Macron: Cần có các biện pháp trừng phạt mới để đối phó với những gì đã xảy ra ở Bucha của Ukraine, chúng tôi sẽ cần phối hợp với các đồng minh châu Âu. 
  • Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Khatibzadeh: Tehran sẵn sàng tiếp tục đàm phán với Saudi Arabia; Kêu gọi Riyadh thể hiện sự sẵn sàng giải quyết các vấn đề còn tồn tại.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Chiến lược ngày hôm qua đã thành công tuy chưa như kỳ vọng là tăng mạnh tạo ra mô hình Bull trong ngày nhưng hiện tại dãi Band trên đang có thiên hướng mở rộng, vì vậy khả năng Bitcoin có thể tạo ra kỳ tích ngày hôm nay. Hôm nay chúng ta sẽ canh Buy theo xu hướng tại H1.
Buy tại MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Mô hình tăng giá H1.

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược ngày đầu tuần đã không thành công khi giá giảm từ EMA11 H1 chạm đáy mô hình như kỳ vọng mà không quay về MA20 -UpperBand để chúng ta tham gia. Sau đó giá đã bất ngờ tăng mạnh và hiện tại tạo ra mô hình tăng giá mới. 

Vì vậy, Chúng ta càng phải kỷ luật và càng phải ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta sẽ giao dịch với phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Buy MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ 80pip Chốt lời Upperband- Đỉnh Mô hình tăng giá H1


Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày thứ sáu tuần qua cho chúng ta biết AUD là đồng mạnh nhất và EUR là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell EURAUD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược ngày hôm qua vẫn chưa tiến triển khi giá vẫn tiếp tục di chuyển biên độ hẹp trong phạm vi 2 dãi bands song song. 
Hôm nay chúng ta tiếp tục trạng thái lệnh hôm thứ sáu và hôm qua là Buy và sẽ giao dịch tiếp với chiến lược giao dịch theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Buy MA20-Lowerband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Mô hình tăng giá H1.


2 comments:

  1. Anh Nguyễn Phước Hải cho em hỏi có phải anh là chủ của app "Giá Vàng - Tỷ Giá Ngoại Tệ" không ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không em. Anh chỉ có làm Blog để ghi lại nhận định của mình thui. Cám ơn em đã phản hồi.

      Delete

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ