Thursday 10 February 2022

Tiếp tục làm việc và tiếp tục giao dịch

Tiếp tục làm việc và tiếp tục giao dịch
Chào các bạn, các đồng nghiệp và những bạn có cùng câu hỏi hai đại loại ý này.


Dịp tết vừa qua, tôi nhận được email từ một trong những người đăng ký mua Ebook của tôi, người đã hỏi:
“Này Kẽm, tôi thích ý tưởng kiếm tiền từ giao dịch trong Ebook của bạn, nhưng tôi có cần phải bỏ công việc và dành hết thời gian để trở thành một nhà giao dịch ổn định và có lợi nhuận không?

Đây không phải là lần đầu tiên có người hỏi tôi điều này, tôi cũng không nghĩ đó sẽ là lần cuối cùng.
Tại một thời điểm nào đó, BẠN cũng có thể thắc mắc về điều này
Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi cũng có thể giúp ích cho bạn qua vài lời ngắn gọn của tôi về điều này và cho tất cả độc giả của tôi.

Tôi đã nói với anh ấy rằng:
Tôi tin chắc rằng BẤT CỨ AI đều có thể kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối, và ANH không cần phải bỏ công việc của mình để làm như vậy.
Trên thực tế, KẼM nghĩ rằng sẽ khá ngốc nếu YÊU QUÝ công việc giao dịch và theo đuổi toàn thời gian, đặc biệt TRƯỚC KHI anh sẵn sàng làm như vậy

Và bằng cách sẵn sàng làm như vậy! Ý Kẽm là anh chắc chắn đã có thể có LỢI NHUẬN đủ đều và duy trì. Và nếu như ngoài điều này, Anh Biết không:
"Giao dịch KHÔNG NÊN và KHÔNG NÊN gắn một yêu cầu cam kết giao dịch toàn thời gian từ 8-10 giờ, nếu anh đang tiếp cận nó một cách đúng đắn"

Và CÁCH ĐÚNG là tập trung vào các Khung thời gian CAO HƠN như biểu đồ 4 giờ và biểu đồ ngày hoặc anh tập trung vào khung giờ giao dịch mà khả năng sinh lợi nhuận theo phương pháp giao dịch.

Và nếu ANH đang giao dịch như thế, thì hoạt động giao dịch khả năng diễn ra tối đa vài giờ một ngày.
Vì thế, hãy cố gắng tận dụng THỜI GIAN và LỢI NHUẬN của Anh bằng cách tập trung vào các khung thời gian cao hơn.

Với những lời chia sẽ trên hy vọng rằng mọi thứ đã trở nên rõ ràng hơn một chút.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


DOJ (Bộ Tư pháp Hoa Kỳ) vừa thu giữ 94.000 BTC đã bị đánh cắp trong vụ hack sàn giao dịch Bitfinex vào tháng 8 năm 2016. Một cặp vợ chồng bị tình nghi rửa tiền này đã bị bắt. Cặp đôi sẽ phải đối mặt với cáo buộc âm mưu rửa tiền và lừa đảo của chính phủ Hoa Kỳ. Ilya Lichtenstein, 34 tuổi và Heather Morgan, 31 tuổi sẽ phải đối mặt với 25 năm tù nếu bị kết tội. 
Với giá Bitcoin vào khoảng 43,5 nghìn đô la tại thời điểm viết bài, vụ thu giữ của DOJ chỉ trị giá hơn 4 tỷ đô la. Mọi người hiện đang tự hỏi các nhà chức trách Hoa Kỳ sẽ làm gì với tất cả số Bitcoin đó. Điều đáng chú ý là DOJ đã không quản lý để thu hồi tất cả số tiền bị đánh cắp trong vụ hack Bitfinex, vì 119.754 BTC đã bị đánh cắp vào thời điểm đó.
Giá Bitcoin vẫn đang duy trì ổn định nhẹ nhàng tăng theo dãi BollingerBands biểu đồ ngày
Chiến lược ưu tiên của tôi vẫn là Buy tại các hỗ trợ và  Lowerband.
Buy tại EMA11 - MA20 D1 - Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời khi ra mô hình tăng giá tại Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy theo phương pháp thứ 1 của Ebook giao dịch với BollingerBands đã thành công vượt qua sự mong đợi khi giá đã tăng mạnh từ Lowerband đến đỉnh mô hình H1và tiếp tục di chuyển gần như là tạo ra một mô hình tăng giá mới.
Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ
Tiếp tục xu hướng tăng giá, hôm nay chúng ta canh Buy theo phương pháp số 1 : Giao dịch theo xu hướng có trong sách mà bạn có thể mua tại Link
Canh Buy MA20 - Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời khi H1 chạm Upperband - Đỉnh mô hình hoặc thậm chí xa hơn là Upperband biểu đồ Ngày

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết NZD là đồng mạnh nhất và GBP là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell GBPNZD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược theo phương pháp 2 ngày hôm qua tưởng rằng sẽ thất bại khi giá bất ngờ tăng mạnh di chuyển cùng dãi BollingerBands trên tuy nhiên giá đã giảm trở lại khi bắt đầu vào phiên giao dịch của Mỹ. Và kết quả là mang lại lợi nhuận tuyệt vời sau đó khi hiện tại có vẻ như giá đang muốn tạo ra một mô hình giảm giá của BollingerBands.
Ngày hôm nay chúng ta vẫn tiếp tục canh Sell theo phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời khi ra mô hình giảm giá tại H1 - Đáy mô hình


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ