Tuesday 8 February 2022

Nhận thức về bức tranh Lớn

Nhận thức về bức tranh Lớn
Một điều mà BẠN phải phân tích mọi lúc là "Điều kiện Thị trường Hiện tại"


Ý tôi là gì?
Vâng như bạn CÓ THỂ biết, thị trường luôn thay đổi từ Xu hướng TĂNG => GIẢM và ngược lại. Từ thời kỳ biến động yếu đến thời kỳ biến động mạnh và quay trở lại.Vì vậy, biết đâu là điểm khởi đầu để từ đó tất cả các chiến lược và hệ thống nên được áp dụng hiệu quả?
Nếu bạn giao dịch hệ thống trong một thị trường có xu hướng với phạm vi giới hạn, bạn sẽ phải chịu rất nhiều giao dịch thua lỗ.

Tôi thấy rất nhiều nhà giao dịch mắc lỗi này lặp đi lặp lại.
Những nhà giao dịch này rất gắn bó với một chiến lược cụ thể mà họ thích và có xu hướng sử dụng cùng một chiến lược đó mọi lúc và cho tất cả các điều kiện thị trường khác nhau.

Hãy để tôi nói rõ một lần nữa cho mọi người. Không có một chiến lược nào sẽ hoạt động mọi lúc mọi nơi. Nghệ thuật giao dịch là biết khi nào nên sử dụng chiến lược này hơn chiến lược khác dựa trên những gì điều kiện thị trường đang cho chúng ta biết.

Vì vậy, hãy tiết kiệm thời gian và học cách nhận thức về bức tranh LỚN vào giao dịch của bạn.
Nếu không, bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi việc dừng lỗ liên tục trong một thời gian dài.

Tìm hiểu thêm và tải xuống Video miễn phí về giao dịch với Bollinger Bands.

Thậm chí còn có một bài học bổ sung về “Các điểm dừng lỗ bảo vệ tài khoản của bạn”, vì vậy bạn có thể học các chiến lược quan trọng.

Nếu bạn là một nhà giao dịch hoặc đang cân nhắc giao dịch, thì Ebook này là tài liệu cần phải đọc. Thoát khỏi giao dịch cảm tính và học cách xác định khách quan các thiết lập giao dịch có độ tin cậy cao.
Truy cập và đặt mua Ebook Tuyệt chiêu giao dịch với Bollinger Bands.

Chiến lược giao dịch Bitcoin

Khi đồng nhân dân tệ kỹ thuật số của Trung Quốc vượt qua 140 triệu người dùng vào cuối năm 2021, ngày càng có nhiều tiếng nói ở Mỹ để Fed đưa ra đồng đô la kỹ thuật số. Fed đã phát hành một báo cáo vào giữa tháng 1 năm 2022 đánh giá khả năng tạo ra đồng đô la kỹ thuật số. Fed cho biết họ sẽ chỉ làm như vậy nếu có sự ủng hộ rộng rãi của công chúng và chính phủ. =>Một tín hiệu tốt để chúng ta tiếp tục niềm tin vào Bitcoin.


Bitcoin hiện đang di chuyển mở dãi band trên, tín hiệu rất đáng mừng vì khả năng tăng giá để tạo ra một mô hình BollingerBands xu hướng tăng là rất khả thi.
Chiến lược ưu tiên của tôi vẫn là Buy tại đáy mô hình, tại các ngưỡng hỗ trợ.
Buy tại EMA11 - MA20 D1 - Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời khi ra mô hình tăng giá tại Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy theo phương pháp thứ 2 của Ebook giao dịch với BollingerBands đã thành công vượt qua sự mong đợi khi giá đã tăng mạnh tạo ra một mô hình hoàn chỉnh tại đồ thị Một giờ.
Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ

Hôm nay chúng ta canh Buy theo phương pháp số 1 : Giao dịch theo xu hướng có trong sách mà bạn có thể mua tại Link
Canh Buy MA20 - Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời khi H1 chạm Upperband - Đỉnh mô hình hoặc thậm chí xa hơn là Upperband biểu đồ Ngày

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày cuối tuần qua cho chúng ta biế CAD là đồng mạnh nhất và EUR là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell EURCAD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược theo phương pháp 1: Sell theo xu hướng đã thành công khi giá giảm chạm đáy mô hình tại H1.
Ngày hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời khi ra mô hình giảm giá tại H1


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ