Friday 5 November 2021

Tiền điện tử nào tiếp theo sẽ bùng nổ vào năm 2022 đến năm 2025?

Bài phân tích của ông David Gadd- chiến lược gia đầu tư Bitcoin tại Công nghệ Blockchain ngày 31 tháng 10 cho biết:

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho năm 2022 với các Coin bùng nổ chứ?


Vì chúng ta đang tiến đến giai đoạn cuối cùng của Bull run. Kết quả là, bạn sẽ còn lại những đồng tiền mà bạn hy vọng sẽ hoạt động tốt một cách hợp pháp và có công nghệ để tồn tại lâu dài như một tài sản nền tảng quan trọng. Và có một số ít có thể làm được điều đó ..

Những đồng tiền đó như sau (cho 100x):

Cardano (ADA) - vốn hóa thị trường mục tiêu 6,4 nghìn tỷ đô la - có thể tránh được các rào cản về quy định, đang bị tụt hậu trong cuộc cạnh tranh công nghệ.

Solana (SOL) - mục tiêu vốn hóa thị trường 6 nghìn tỷ đô la - đi trước trong trò chơi công nghệ, nhưng hiện tại siêu tập trung.

Polkadot (DOT) - mục tiêu vốn hóa thị trường 4,4 nghìn tỷ đô la - đi trước trong việc giải quyết vấn đề tập trung hóa, nhưng sẽ không có nền tảng hoạt động nhanh cho đến cuối tháng 12 năm 2021 (= còn cách phía sau trong cuộc chiến công nghệ)

Terra (LUNA) - mục tiêu vốn hóa thị trường 1,67 nghìn tỷ đô la - đi trước trong lĩnh vực công nghệ và có một hệ sinh thái đang hoạt động, hiện chỉ đang làm việc để phân cấp mọi thứ khi đối mặt với những thách thức của SEC

Avalance (AVAX) - vốn hóa thị trường mục tiêu 1,14 nghìn tỷ đô la - đi trước trong công nghệ, chỉ mới bắt đầu xem xét các quy định

Algorand (ALGO) - vốn hóa thị trường 1,1 nghìn tỷ đô la - đi trước trong công nghệ, đi trước một chút trong việc tìm kiếm quy định

Tất cả những đồng tiền đó đều có tiềm năng tăng trưởng gấp 100 lần trong 10 năm tới. Tuy nhiên, sau mười năm, chỉ có một hoặc hai sẽ tồn tại.

Nếu chúng ta đang nói về các COIN sẽ bùng nổ vào năm 2022, kéo dài sự tăng trưởng của chúng ĐẾN NĂM 2025, thì bạn có chúng ngay bên dưới ..

Ethereum (ETH) - Mặc dù hiện tại không nhanh nhưng hầu hết các ứng dụng D'app trên thế giới đều sử dụng nó, nó sẽ không gặp rắc rối về mặt pháp lý vì nó đã được loại trừ là bảo mật và Ethereum ETF có thể được phát hành vào cuối năm Năm 2021. Trong đợt tăng giá này, mức cao nhất của Ethereum có thể là 20.000 đô la. Mục tiêu: 3x - 5x

Solana (SOL) - Đồng tiền nền tảng nhanh nhất hiện có, với hệ sinh thái gần như hoàn chỉnh. Họ bắt đầu với tài chính phi tập trung và hiện đã mở rộng để bao gồm NFT và công nghệ Web 3. Họ có vốn hóa thị trường là 62 tỷ đô la, vì vậy họ có thể tạo ra thu nhập lên đến 10 lần.

Terra (LUNA) - một nền tảng nhanh như chớp với hệ sinh thái tài chính phi tập trung toàn diện nhất trên thị trường. Nó cung cấp các sản phẩm canh tác có năng suất tốt nhất (tôi đã viết toàn bộ một bài về cách nghỉ hưu với 250 nghìn đô la khi sử dụng Terra) và gần đây đã mở rộng sang NFT và Web 3. Với vốn hóa thị trường chỉ là 17 tỷ đô la, con số này có thể nhanh chóng tăng gấp đôi.

Avalanche (AVAX) - SOL và LUNA nhanh hơn, nhưng có lẽ không đủ nhanh. Nó có một môi trường tài chính phi tập trung khá rộng rãi và là nơi có một số dự án đáng kinh ngạc, chẳng hạn như TIME. Thật khó hiểu bằng cách nào DOGE có vốn hóa thị trường lớn hơn với mức vốn hóa thị trường chỉ là 14 tỷ đô la.

Algorand (ALGO) - Nó chậm hơn một chút so với SOL và LUNA, nhưng nó đủ nhanh để giúp El Salvador và các quốc gia khác nắm lấy Bitcoin làm tiền tệ quốc gia của họ. Tóm lại, nó có các ứng dụng trong thế giới thực. Dự án nhỏ nhất trong số này, nhưng hứa hẹn nhất.
-----------
Nếu bạn thấy điều này hữu ích và bạn học được điều gì đó mới, hãy nhấn MŨI TÊN LÊN và CHIA SẺ.
Bạn chưa có tài khoản hay còn do dự trong việc chọn sàn, hãy trãi nghiệm Sàn Binance mà Kẽm đang hợp tác:

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ