Thursday 15 May 2014

Nhận định thị trường ngày 15-5-2014

15-5-2014
Gold : Điểm tin trong ngày
Tin Mỹ 
Lúc 19:30 ngày 15/05: Công bố chỉ số giá tiêu dùng lõi (core CPI) của tháng, tỷ lệ thay đổi trong giá cả hàng hoá, dịch vụ mua vào của người tiêu dùng, không bao gồm 8 loại mặt hàng biến động mạnh. Giá tiêu dùng chiếm một phần lớn trong lạm phát tổng thể. Lạm phát rất quan trọng trong việc xác định giá trị tiền tệ, bởi vì giá cả tăng cao dẫn đến ngân hàng trung ương với chức năng của mình phải tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát. Giá thực phẩm và năng lượng chiếm khoảng một phần tư chỉ số CPI, nhưng có xu hướng rất dễ biến động và làm sai lệch xu hướng cơ bản. FOMC và các nhà đầu tư thường tập trung chú ý nhất đến các dữ liệu cốt lõi. Chỉ số được phát hành hàng tháng, khoảng 16 ngày sau khi kết thúc tháng trước. Dự báo giảm từ tỷ lệ 0.2% của kỳ báo cáo trước xuống 0.1%.

Lúc 19:30 ngày 15/05: Công bố đơn xin trợ cấp thất nghiệp, số lượng đơn xin bảo hiểm thất nghiệp lần đầu tiên trong tuần qua. Chỉ số được phát hàng hàng tuần, khoảng 5 ngày sau khi kết thúc tuần. Mặc dù nó thường được xem như là một chỉ số tụt hậu, số lượng người thất nghiệp là một tín hiệu quan trọng của sức mạnh kinh tế tổng thể bởi vì chi tiêu của người tiêu dùng có liên quan với điều kiện thị trường việc làm. Dự báo tăng từ 319 ngàn đơn từ kì báo cáo trước lên 321 ngàn đơn.

Lúc 21:00 ngày 15/05: Công bố chỉ số sản xuất Philly Fed, khảo sát trên 250 nhà sản xuất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tại Philadelphia để đánh giá mức độ tương đối của các điều kiện kinh doanh nói chung. Đây là chỉ số hàng đầu đo lường sức khỏe nền kinh tế, các doanh nghiệp phản ứng rất nhạy với điều kiện thị trường, những thay đổi trong niềm tin thị trường của họ có thể là tín hiệu khởi đầu của hoạt động kinh tế trong tương lai như chi tiêu, thuê mướn và đầu tư. Dự báo giảm từ 16.6 điểm của kỳ báo cáo trước xuống 13.9 điểm.

Phân Tích Kỹ Thuật


Tạ H4 đã xuất hiện tín hiệu giãm tại vùng giá 1309 Fibo tại khung Daily
Chiến lược tham khảo:
Sell giá hiện tại, cắt lỗ 1309 chốt lời 1298

Cảnh Báo Rủi Ro: Ngoại hối và CFDs là những sản phẩm thừa hưởng và liên quan đến một mức độ rủi ro cao. Có thể mất tất cả vốn của bạn. Những sản phẩm này có thể không phù hợp cho tất cả mọi người và bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu những rủi ro liên quan. Tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần thiết.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ