Friday 11 February 2022

Chinh phục mục tiêu kiếm tiền với giao dịch ngoại hối

Chào bạn,

Một trong những điều ĐẦU TIÊN về Giao dịch… mà tôi cố gắng chia sẽ cho các bạn mới tham gia là điều này:
"Đừng để việc khó kiếm tiền trong giao dịch mê hoặc bạn"


Hãy đọc lớn điều này: "Bạn chắc chắn có thể kiếm TIỀN với Giao dịch trong ngày"
Vì vậy, tôi không hoàn toàn không có ý chống lại điều đó.

Trên thực tế tôi thừa nhận 
Tôi thỉnh thoảng thực hiện chuyển đổi khung thời gian thấp hơn trên thị trường tiền tệ bao gồm Dầu thô, Emini S&P và Vàng

Nhưng nếu BẠN mới bắt đầu hoặc chưa có kinh nghiệm và sinh lời trên các khung thời gian cao hơn thì hãy tự làm một việc cho CHÍNH MÌNH và HÃY TRÁNH khỏi Daytrading trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể quay lại nó vào một thời điểm nào đó trong tương lai nếu bạn muốn.

Nhưng trước tiên BẠN phải nắm vững các Khung thời gian cao hơn
Và nếu bạn không thể tạo ra lợi nhuận cho Giao dịch của mình ở khung thời gian 4 giờ trở lên Bạn KHÔNG nên giao dịch các khoảng thời gian 5 phút, 10 phút, 15 phút.

Có rất nhiều tín hiệu nhiễu trong các khung thời gian nhỏ. Nhiều đến mức nó khiến ngay cả những nhà giao dịch sắc sảo nhất cũng khó điều hướng 

Và thêm vào điều này, sự gia tăng của các hệ thống giao dịch tự động hiện nay được lập trình bởi một số Câu hỏi THÔNG MINH NHẤT trong Ngành, không giúp cho các Day Trading dễ dàng cạnh tranh
Vì vậy, hãy nghe tôi và đừng làm cho hành trình giao dịch của bạn khó khăn hơn mức cần thiết

Bắt đầu với Khung thời gian cao hơn và làm chủ nó sau đó mới bắt đầu đào sâu vào khung thời gian nhỏ hơn. Tôi biết một số bạn SẼ vẫn không để ý đến cảnh báo của tôi bởi vì có quá nhiều ÁP LỰC và TIẾP THỊ THỊ TRƯỜNG ngoài kia đẩy bạn đến mức giao dịch hối hả hơn.

Nhưng, tôi tin chắc rằng điều đó ĐƠN GIẢN không phải vì lợi ích tốt nhất của BẠN mà điều đó là điều mà các nhà môi giới luôn thích và quan tâm đến bạn. Và điều đó có nghĩa là bạn giao dịch càng nhiều thì họ càng kiếm được nhiều tiền hơn.
Vì vậy, đừng để bị lừa khi nghĩ rằng GIÀU CÓ có thể là từ Giao dịch trong ngày

Nếu thực tế bạn đang cố gắng làm như thế, bạn sẽ nhận ra rằng giao dịch là một trong những CÔNG VIỆC khó khăn nhất mà bạn đang theo đuổi.

Bây giờ, hãy chuyển đến Biểu đồ của bạn và Tìm một số CÀI ĐẶT đẹp trên Khung thời gian ngày thử xem.

Đây là các cặp ngoại hối được dự đoán qua từng quý… ..<<<Xem tại đây>>>

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Trong nhiều năm nay, tình hình ở Nga liên quan đến Bitcoin và tiền điện tử hoàn toàn không rõ ràng. Sự không rõ ràng này là kết quả của sự khác biệt lớn về quan điểm giữa những người trong các cấp quyền lực cao ở Nga. Một số đang thúc đẩy lệnh cấm hoàn toàn đối với Bitcoin, như Trung Quốc đã làm trong hai giai đoạn vào tháng 5 và tháng 9 năm 2021 . Điều này đặc biệt đúng với các thành viên của Ngân hàng Trung ương Nga, những người đã đưa ra tuyên bố này một lần nữa vào đầu năm 2022. 


Mặt khác, các thành viên của chính phủ đang thúc đẩy việc xác định khung pháp lý rõ ràng để tận dụng cơ hội mà Bitcoin và tiền điện tử đại diện. Cuối cùng, như mọi khi ở Nga, Vladimir Putin là người phải quyết định. Và có vẻ như trong tình hình hiện tại, Vladimir Putin đã thúc đẩy chính phủ và ngân hàng trung ương của đất nước đi đến một thỏa thuận theo hướng chấp nhận Bitcoin và tiền điện tử. Thông báo được đưa ra trong tuần này xác nhận rằng hai thực thể này giờ đây sẽ phải làm việc trên một đạo luật xác định Bitcoin và tiền điện tử là ngoại tệ thay vì tài sản tài chính kỹ thuật số. Luật này dự kiến ​​sẽ được đưa ra vào ngày 18 tháng 2 năm 2022.
Tin nguồn: Sylvain Saurel Người sáng lập tại SSaurel Mobile Apps

Chiến lược ưu tiên của tôi vẫn là Buy tại các hỗ trợ và Lowerband.
Buy tại EMA11 - MA20 D1 - Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời khi ra mô hình tăng giá tại Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược Buy theo phương pháp thứ 1 của Ebook giao dịch với BollingerBands đã thành công trên lý thuyết nếu như chúng ta không vào lệnh và chỉ quan sát. Biểu đồ đã hình thành và tăng giá lên đỉnh mô hình , điểm Profit dự kiến. Nhưng thật không may trước khi chạm điểm Profit ấy lệnh của chúng ta đã phải dừng lỗ khi giá giảm khá sâu và mạnh, sau đó mới bật tăng chạm Đỉnh mô hình. Một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc được thể hiện cùng lúc. 
Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ
Dường như giá giảm mạnh đang kiến tạo mô hình giảm giá tại biểu đồ 1H.
Hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp số 1 : Giao dịch theo xu hướng có trong sách mà bạn có thể mua tại Link
Canh Sell MA20 - Upperband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời khi H1 chạm Lowerband - MA20 biểu đồ Ngày tại 1819.6

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết GBP là đồng mạnh nhất và CAD là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy GBPCAD tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược theo phương pháp 1 ngày hôm qua tưởng rằng sẽ thành công và giúp chúng ta chiến thắng thêm 1 lần nữa nhưng thị trường đã bất ngờ đảo chiều tăng mạnh mẻ chạm điểm dừng lỗ sau đó mới giảm mạnh như biểu đồ 1h của Vàng và mạnh hơn vì biểu đồ của GBPUSD đã hình thành mô hình tăng giá cũng như GBP là đồng mạnh nhất theo Finviz.
Ngày hôm nay chúng ta canh Buy theo phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Buy giá hiện tại - Lowerband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời khi chạm đỉnh mô hình tăng giá tại H1.


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ