Monday 7 February 2022

Một nhà giao dịch giỏi so với một nhà giao dịch vĩ đại

Một nhà giao dịch giỏi so với một nhà giao dịch vĩ đại
Bạn biết rằng trong Giao dịch KHÔNG phải mọi thứ đều diễn ra như Kế hoạch, vì vậy bạn phải luôn chuẩn bị.
Tôi chắc rằng bạn đã nghe câu nói: "Thị trường luôn đúng" nhưng bạn có thực sự biết điều đó có nghĩa là gì không? Và làm thế nào để áp dụng triết lý này vào giao dịch của bạn?


Kkk, đừng lo, tôi chuẩn bị chia nhỏ nó cho bạn ngay bây giờ đây!
Một nhà giao dịch rất Chill đã từng nói với tôi : "Một nhà giao dịch giỏi luôn sử dụng một lệnh Cắt lỗ để thoát với một khoản lỗ đã được tính toán.
Nhưng một Nhà giao dịch TUYỆT VỜI, có thể NGỪNG LẠI và ngay lập tức đảo ngược vị thế của mình khi anh ta nhận ra CƠ HỘI theo hướng ngược lại"

Bạn thấy sự khác biệt ở đây chứ?!

Đối với hầu hết các nhà giao dịch, không dễ dàng để QUAY LƯNG LẠI vị thế của mình…. Ngay cả khi ra mô hình rõ ràng. (Bạn đọc lại bài viết nhà giao dịch như một đứa trẻ tại đây)

Điều này là do hầu hết chúng ta quá say mê với phân tích của mình đến nỗi chúng ta trở nên mù quáng trước những cơ hội mới nảy sinh, trái ngược với đánh giá ban đầu của chúng ta.

"Đó là sự khác biệt chính giữa Nhà giao dịch giỏi và Nhà giao dịch vĩ đại!"

Một Nhà giao dịch vĩ đại không bao giờ gắn chặt với phân tích của mình. Anh ta LUÔN cởi mở với những cơ hội mới trên THỊ TRƯỜNG, Anh ta sống theo triết lý rằng, Yes! "Thị trường Luôn Đúng"

Nhưng khoan, tôi không muốn bạn hiểu nhầm những gì tôi đang nói ở đây.
Tôi không đề nghị bạn Đảo ngược vị trí của mình sau khi bạn bị dừng lỗ. Đó hoàn toàn không phải là những gì tôi đang nói.

Điều tôi đang nói là các nhà giao dịch TUYỆT VỜI không có gắn quá chặt vào điểm Entry, không bó hẹp bản thân vào phân tích của họ và không thể hiện CẢM XÚC quá mức đối với một kết quả.

Thay vào đó họ tập trung vào cơ hội NGAY HIỆN TẠI và có thể thay đổi CHIẾN LƯỢC ​​của họ ngay lập tức dựa trên thông tin THỊ TRƯỜNG MỚI ĐƯỢC PHÁT SINH.

Một điều gì đó rất đáng để suy nghĩ về điều này và quan trọng hơn nó là một cái gì đó rất "NGHIÊM TÚC".
Bấm vào đây để xem cách mà tôi đang giao dịch: https://bit.ly/3KPtU5w

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Vào ngày 31-1-2022, tôi đã có nhận định nếu giá bật tăng tạo thành cây nến Pin thì thị trường mới sáng sủa trở lại, và đến hiện tại các bạn bạn cũng đã thấy giá Bitcoin đã tăng mạnh sắp chạm Profit tại Upperband Daily sau khi tạo ra một cây nến Pin, bạn xem lại nhận định Bitcoin ngày hôm đó tại đây.
Bitcoin hiện đang giao dịch ở kháng cự Upperband biểu đồ ngày, nếu giá xác định tăng mạnh cần phải liên tục di chuyển mở dãi band trên, còn không thì khả năng xấu nhất giá sẽ quay về đường trung bình MA20 một lần nữa.
Chiến lược ưu tiên của tôi vẫn là Buy tại đáy mô hình, tại các ngưỡng hỗ trợ.
Buy tại EMA11 - MA20 D1 - Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời khi ra mô hình tăng giá tại Daily
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Hãy quan sát kỹ biểu đồ ngày chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra có điều gì đó rất giống với Bitcoin. Vâng giá di chuyển như Bitcoin khi tạo cây Pin tại kháng cự EMA11 sau đó tạo cây Pin khác tăng giá. Hy vọng giá Vàng sẽ di chuyển y chang Bitcoin tức tăng mạnh chạm Upperband Daily 
Chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ
Hôm nay chúng ta canh Buy theo phương pháp số 2 : Giao dịch khi bắt đầu xu hướng có trong sách mà bạn có thể mua tại Link
Canh Buy MA20 - Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời khi H1 ra mô hình tăng giá - hoặc thậm chí xa hơn là Upperband biểu đồ Ngày



Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày cuối tuần qua cho chúng ta biết EUR là đồng mạnh nhất và AUD là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Buy EURAUD tại MA20-LowerBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Ngày hôm nay chúng ta canh Sell theo phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời khi chạm Lowerband - Đáy mô hình H1


No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ