Wednesday 11 May 2022

Giao dịch tự động

Giao dịch tự động
Hôm nay tôi chia sẽ một chút về Hệ thống giao dịch

Trước tiên, hãy định nghĩa Hệ thống giao dịch là gì?
Giao dịch theo hệ thống là quá trình áp dụng một chiến lược mục tiêu hoặc một loạt các chiến lược nhằm tạo ra lợi nhuận trên thị trường. Điều này có thể được thực hiện bằng điện tử thông qua một thuật toán máy tính được đặt để tự động thực hiện các giao dịch dựa trên chiến lược được xác định trước mà nhà giao dịch lựa chọn.

Nghe có vẻ khó nuốt vì kỹ thuật chuyên môn quá phải không?

KK đừng để điều đó làm bạn sợ, có một vài công cụ hiện có sẵn giúp việc lập trình hầu hết các chiến lược giao dịch trở nên dễ dàng.

Cho dù bạn sử dụng Metatrader, Ninjatrader, Multicharts hay Tradestation, vẫn có các công cụ đơn giản cho phép bạn thiết lập hệ thống giao dịch tự động dựa trên các quy tắc chính xác của bạn.

Dữ liệu là người bạn tốt nhất của TRADER. Bạn càng biết nhiều về chiến lược hoặc hệ thống của mình, bạn càng cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện các giao dịch của mình và gắn bó lâu dài với hệ thống.

Vì vậy, hãy bắt đầu tìm hiểu sâu hơn một chút về nền tảng giao dịch của bạn và xem liệu có thể tự động hóa một số phần giao dịch của bạn hay không, cho dù đó là quét các tín hiệu thiết lập được xác định trước của bạn hay tự động hóa toàn bộ giao dịch.
Xong vào kênh Telegram của FXCE : GIGA FACTORY, một sự đột phá siêu khủng cho những ai đam mê trade forex với EA (Expert Advisor) và yêu cầu (hoàn toàn miễn phí)

Bạn có thể quyết định điều gì phù hợp nhất với mình.
~ Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Điểm tin thị trường
  • Fed's Waller: Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tăng lãi suất và không ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ thất nghiệp. 
  • Biden: Chúng tôi đang thảo luận về việc liệu có nên bỏ thuế quan của chính quyền trước đây đối với Trung Quốc hay không. 
  • Fed's Mester: Chúng tôi không loại trừ việc tăng 75 điểm cơ bản vô thời hạn. 
  • Nagel của ECB ủng hộ đợt tăng lãi suất đầu tiên vào tháng Bảy. 
  • Fed Mester: Đi lên trên mức trung lập có thể là cần thiết để giảm lạm phát. 
  • Thị trường tiền tệ giảm kỳ vọng tăng lãi suất của ECB lên tổng cộng 86 bps vào cuối năm, từ khoảng 95 bps vào thứ Hai.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Chiến lược giao dịch với Bitcoin ngày hôm qua đã thành công khi giá đã giảm mạnh từ Upperband chạm Lowerband và chưa được như kỳ vọng tại Đáy mô hình. Thật tuyệt vời!

Hôm nay chúng ta sẽ canh Sell theo phương pháp 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng.
Sell tại MA20-UpperBand H1 Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy Chốt lời Mô hình giảm giá H1.

Chiến lược giao dịch Vàng


Chiến lược hôm qua đã thành công vượt xa mong đợi khi mà công cụ BollingerBands đã cho một mô hình giảm giá tuyệt vời. Chiến lược không thể chê vào đâu với lợi nhuận tuyệt đối tại Đáy mô hình giảm giá thậm chí tạo ra mô hình giảm giá mới. Chỉ có thể là BollingerBands!

Chúng ta càng phải kỷ luật và càng phải ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình" -Kẽm Vui Vẻ, Master BollingerBands

Hôm nay chúng ta sẽ giao dịch Sell với phương pháp 1: Giao dịch theo xu hướng.
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 80pip Chốt lời Đáy Mô hình giảm giá H1

Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết USD là đồng mạnh nhất và NZD là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell NZDUSD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands
Đối với GBPUSD

Chiến lược ngày hôm qua vẫn chưa có tiến triển gì khi giá vẫn giao dịch trong biên độ an toàn, các lệnh vẫn giữ nguyên trạng thái. Hoặc nếu bạn chưa tham gia thì hãy canh Sell theo phương pháp số 2 trong Ebook giao dịch với BollingerBands.
Hôm nay chúng ta giao dịch theo phương pháp số 2: Giao dịch khi bắt đầu xu hướng.
Sell MA20-Upperband H1 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Đáy Mô hình giảm giá tại H1-Mô hình giảm giá mới.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ