Friday 4 June 2021

Làm cách nào để sao chép một giao dịch ngoại hối - CopyTrade?

Giao dịch sao chép cho phép bạn sao chép trực tiếp các vị trí được thực hiện bởi một nhà giao dịch khác. Bạn quyết định số tiền bạn muốn đầu tư và chỉ cần sao chép mọi thứ họ làm tự động trong thời gian thực - khi nhà giao dịch đó thực hiện giao dịch, tài khoản của bạn cũng sẽ thực hiện giao dịch tương tự.



Caroline Sherman, Chuyên gia giao dịch có kiến ​​thức tốt về tài chính

Bạn không cần phải có bất kỳ đầu vào nào trong các giao dịch và bạn sẽ nhận được lợi nhuận giống hệt nhau trên mỗi giao dịch với tư cách là nhà giao dịch bạn đã chọn.

Giao dịch sao chép là một trong những cách dễ nhất để sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của nhà giao dịch khác . Nó cũng có nghĩa là bạn không mất kiểm soát đối với kết quả. Bạn vẫn có khả năng đóng giao dịch và mở giao dịch mới khi bạn muốn.

Nhưng bằng cách sao chép một nhà giao dịch khác, bạn có thể kiếm tiền dựa trên kỹ năng của họ .

Trên thực tế, không cần phải có kiến ​​thức nâng cao về thị trường tài chính để tham gia!

Lịch sử của giao dịch sao chép bắt đầu từ năm 2005 khi các nhà giao dịch sử dụng để sao chép các thuật toán cụ thể được phát triển thông qua giao dịch tự động. Các nhà môi giới nhận ra tiềm năng của việc có các hệ thống trong đó bất kỳ ai được liên kết với nhà giao dịch đó đều có thể tự động sao chép tài khoản giao dịch của họ. Không cần phải liên tục theo dõi các tín hiệu email hoặc các phòng 'trò chuyện' giao dịch (Trade chat room). Chúng tôi nghĩ rằng họ đã vào một cái gì đó…

Trong số này, Etoro và FXCE đã ra đời, những người cho phép các nhà giao dịch kết nối tài khoản giao dịch cá nhân của họ với nền tảng của họ. Các nhà giao dịch không còn phải gửi các chiến lược cụ thể của họ nữa. Sự phổ biến của giao dịch sao chép đã bùng nổ kể từ đó.

Giao dịch sao chép là giao dịch tự động được thực hiện dễ dàng. Đây là hướng dẫn từng bước đơn giản :

1. Chọn nhà giao dịch phù hợp nhất với mục tiêu của bạn để theo dõi , bằng cách sử dụng các công cụ do nền tảng cung cấp để lọc các nhà giao dịch có sẵn. Điều gì là quan trọng với bạn? Có lẽ đó là số lượng người theo dõi của họ, hoặc khả năng sinh lời, mức độ rủi ro, tổng số tiền họ quản lý hoặc lợi tức đầu tư của họ. Bạn có thể chọn kết hợp những thứ này - điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn dựa trên bất cứ điều gì bạn cho là quan trọng.

2. Quyết định số tiền đầu tư của bạn và cách bạn sẽ chia sẻ số tiền đó giữa các nhà quản lý khác nhau. Hãy cân bằng và không đặt tất cả trứng của bạn vào một giỏ, vì vậy hãy chọn số lượng phân bổ cho mỗi thương nhân đã chọn nếu bạn đã chọn nhiều người để sao chép. Để được hướng dẫn thêm, tôi có thể giúp đỡ. Nếu bạn muốn biết tôi làm gì, hãy kiểm tra hồ sơ của tôi

3. Nền tảng giao dịch sao chép sau đó sẽ tự động sao chép tất cả các vị trí của nhà giao dịch đã chọn trong tài khoản giao dịch của bạn.

4. Nạp thêm tiền nếu bạn thích cách nhà giao dịch đang hoạt động. Hoặc, giảm tiếp xúc với một nhà giao dịch và giữ cho danh mục đầu tư của bạn đa dạng bằng cách không đầu tư quá nhiều vào một nhà giao dịch duy nhất. Bạn có thể thay thế các tài khoản hiện có của mình bất kỳ lúc nào, chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ cần một tài khoản Đầu tư riêng cho từng nhà giao dịch mà bạn quyết định theo dõi.

5. Không có khoản phí đặc biệt nào để sử dụng chức năng giao dịch sao chép, ngoài khoản phí bạn trả cho Người quản lý chiến lược bất cứ khi nào họ kiếm được lợi nhuận. Mọi phí môi giới áp dụng cho một giao dịch thông thường sẽ được áp dụng cho các giao dịch sao chép.

Bạn có thể sao chép giao dịch trên tất cả các thị trường, bao gồm: FX, chỉ số, chứng khoán và thị trường Hàng hóa .

Nếu bạn muốn tham gia thị trường FX nhưng thiếu thời gian, giao dịch sao chép cho phép bạn tham gia mà không cần phải học các kỹ năng kỹ thuật nâng cao. Điều này có thể rất tốn thời gian.

Rất đơn giản để giao dịch trong và ngoài các thị trường khác nhau nếu bạn muốn tiếp xúc nhiều hơn ở thị trường này với thị trường khác.

Những lợi thế của giao dịch sao chép là lý do nó trở nên phổ biến.

Mục tiêu là gì? Để tìm các nhà giao dịch có thành tích và phong cách giao dịch mạnh mẽ mà bạn muốn mô phỏng.

Hoặc bạn có thể phân tán rủi ro trên danh mục đầu tư của mình, điều này sẽ cho phép bạn vượt qua những thăng trầm trên thị trường để bạn có thể giao dịch trong dài hạn.

Rủi ro chính với giao dịch sao chép là một điều hiển nhiên - bạn đang tham gia vào một số rủi ro liên quan đến tài chính. Bản chất của giao dịch là rủi ro cao, nỗ lực phần thưởng cao.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ