Thursday 10 March 2016

Mở tài khoản FXPro Master IB VSG_Phân tích ngày 10-3-2016

Mọi sự tập trung vào cuộc họp đêm nay ECB Press Conference
Hôm nay với các tin chính sau đây sẽ là động lực để thị trường bức phá ngoạn mục
Vào lúc 7h45 tối nay theo giờ địa phương là tin về lãi suất đồng EUR, 8h30 tối cùng ngày sẽ có thông báo về đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần của Mỹ đồng thời phía Châu Âu là biên bản cuộc họp ECB, và đây sẽ là tâm điểm chính.
Nào chúng ta cùng mổ sẻ vấn đề chính
GOLD
Khung Daily Gold xu hướng tăng giá vẫn hiện hữu qua việc tạo bóng dưới xâu và đóng cửa không phá được đáy của những bóng nến trước, thêm vào đó là các chỉ báo swingtrade cũng đồng quan điểm trên.
Hôm qua chúng ta đã thành công với lệnh Buy tại Line (đỏ) đường xu hướng , hôm nay kẽm vẫn trông chờ vào 1 PullBack tại Line đường xu hướng với giá đề nghị tại 1238.2 để thực hiện lệnh Buy với tin tức từ Mỹ và ECB. Do hôm nay có rất nhiều tin tức hỗ trợ đồng $ nên phiên Sáng và chiều nay ưu tiên Sell trước
Chiến lược tham khảo
Sell @1258 – 1261.8 , stoploss 1264.8 , Tp 1247 – 1238.2
Buy@ 1241-1238.2, stoploss 1235.2 ,TP 1278.6
EURUSD
Tuy lệnh Sell hôm qua chúng ta chưa có điểm vào nhưng nhìn chung xu hướng đã và đang đúng với ý đồ mà system mang lại
Cặp này hiện đang xu thế giãm hiện hữu khi Pull-Up đã hình thành
Chiến lược tham khảo:
Sell @1.1017 , stoploss 1.1047 , Tp tại 1.093
Lưu ý : chúng ta với tin Minimum Bid Rate chúng ta trade theo phương pháp trade tin đúng H đúng S
GBPUSD
Đối với GBPUSD tuy hôm qua lệnh chưa được thực thi song vẫn đang đi đúng với những gì chúng ta nhận định hôm qua tức chỉ canh Buy. Hôm nay chúng ta hãy để ý kỹ đường LowerBand đã cong lên, tạo thế nến vẫn mô hình chử V tức chỉ canh Buy tại các mức hỗ trợ (Support)
Tại H1, kẽm quan tâm đến 2 vùng giá trong ô vàng vì hôm nay có tin mạnh nên vùng giá lựa chọn cho an toàn phải cao hơn.
Chiến lược tham khảo:
Buy @1.4145 – 1.4093 ,stoploss 1.406 , Tp tại Gap 1.4335 – 1.4382
———————————–
Benjamin Franklin đã viết “Nếu bạn không có kế hoạch tức bạn đang có kế hoạch để thất bại” Bạn đã chuẩn bị kỹ càng chưa? nếu chưa hãy vào đây để xem lại cách tạo trading plan cho mình bạn nhé.

2 comments:

  1. Superbly written article, if only all bloggers offered the same content as you, the internet would be a far better place.. best trading signals

    ReplyDelete
  2. Выбираете, в каком же месте заказать окна из дерева? Советуем предприятие деревообработки СВ Окна, основанное в 1995 году. Компания продает широкую гамму деревянных окон со стеклопакетом от недорогих до роскошных. Даже самый требовательный потребитель отыщет подходящие деревоалюминиевые окна. В номенклатуре производимых окон наличествуют недорогие деревянные окна из сосны, деревянные окна по евростандартам, дерево-алюминиевые окна, портальные окна, двери-гармошки.

    ReplyDelete

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ