Tuesday 25 January 2022

Gia tăng lợi thế cho một Giao dịch

Gia tăng lợi thế cho một Giao dịch
Mọi Traders đều muốn tỷ lệ cược cho một lệnh càng ở mức cao càng tốt, để mỗi giao dịch đó có khả năng chiến thắng cao nhất 


Không có “Công thức Bí mật” nào cho chúng ta 100% Tỉ lệ Thắng cả.
Nhưng Tin tốt là tùy thuộc vào loại Chiến lược hoặc Hệ thống bạn đang giao dịch, Bạn có thể có Tỷ lệ Thắng 50% hoặc ít hơn và vẫn có lợi nhuận rất cao.

Nhưng trong mọi trường hợp, chúng ta luôn cảm thấy TỐT khi giao dịch kết thúc với màu XANH hơn là ở màu ĐỎ? Phải vậy không?

Dưới đây là 4 Mẹo Nhanh chóng và Dễ dàng BẠN có thể sử dụng để gia tăng lợi thế cho một Giao dịch:

1.Nhìn vào Các mức Hỗ trợ / Kháng cự: Thiết lập của bạn có xảy ra gần Mức giá hỗ trợ chính không? Điều gì đang xãy ra tại Đường xu hướng? Ngoài ra, giá có vượt ra khỏi Đường trung bình động 20 ngày hay 50 ngày không? Việc giao cắt này sẽ làm tăng đáng kể xác suất giao dịch chiến thắng của bạn.

2.Fibonacci Retracements - Cũng được coi là các Mức hỗ trợ và kháng cự chính: Kiểm tra xem liệu thiết lập của bạn có đang xảy ra ở mức thoái lui Fibo chính hay không. Đặc biệt chú ý đến các mức thoái lui 38% 50% và 61%.

3.Xu Hướng Thị trường - Kiểm tra xem thiết lập của bạn có đang diễn ra theo hướng của Xu hướng hay không. Nói chung các lệnh theo hướng của xu hướng chung thường là các giao dịch an toàn hơn.

4.Phân tích khung thời gian cao hơn - Nhiều nhà giao dịch mắc sai lầm khi chỉ phân tích khung thời gian mà họ đang giao dịch. "LUÔN LUÔN" là khôn ngoan khi xem những gì đang diễn ra trong Bức tranh lớn hơn. Ví dụ: nếu thiết lập của bạn xảy ra trên Biểu đồ 1 giờ, Bạn nên vào Biểu đồ Ngày để xem bạn có thể thu thập thông tin gì ở đó, điều đó có thể xác nhận hoặc không xác nhận giao dịch của bạn.

Đây chỉ là một vài ví dụ về những gì tôi sử dụng trong giao dịch của riêng tôi
Tôi chắc chắn rằng bạn có cách xác nhận giao dịch yêu thích của riêng mình.

Chiến lược giao dịch Bitcoin


Ngày tháng trôi qua và những gì đang diễn ra với Bitcoin hiện tại trông giống nhau. Các đợt bán tháo lớn đang diễn ra và giá Bitcoin vừa chạm đáy dưới 35 nghìn đô la ở mức 33 nghìn đô la. Hơn 1,08 tỷ đô la các lệnh đã được thanh khoản trong 24 giờ qua trên thị trường tiền điện tử.
Đối với Bitcoin, thanh khoản đạt hơn 376 triệu đô la so với cùng kỳ. 
Câu hỏi trong đầu mọi người lúc này là: Chúng ta có đang ở trong Thị trường Gấu không? Đã đến lúc hoảng sợ chưa? Hay để mua?
Chiến lược ưu tiên của tôi vẫn là Buy tại đáy mô hình, tại các ngưỡng hỗ trợ.
Buy tại MA20-Lowerband H1 - Cắt lỗ nếu bạn giao dịch đòn bẩy
ONLY BUY AND HOLD

Chiến lược giao dịch Vàng


Chúng ta lại chứng kiến một ngày giao dịch đầu tuần với nhiều cung bậc cảm xúc khi giá giảm từ upperband H1 chạm Lowerband và bật tăng trở lại từ Lowerband H1. Một ngày nữa tính chính xác đã xác lập với mô hình BollingerBands và chúng ta phải kỷ luật và ghi nhớ nằm lòng câu nói dưới đây:
"Hãy tránh cạm bẩy của cảm xúc giao dịch chỉ đơn giản bằng cách làm theo mô hình như 1 cái máy đã lập trình"
Hôm nay chúng ta tiếp tục canh Buy theo phương pháp số 2 : Giao dịch khi bắt đầu xu hướng có trong sách mà bạn có thể mua tại Link
Canh BUY MA20 - Lowerband H1 Cắt lỗ 8$ Chốt lời khi H1 tạo mô hình như hình dưới


Chiến lược giao dịch Bảng Anh

Finviz ngày hôm qua cho chúng ta biết USD là đồng mạnh nhất và GBP là đồng yếu nhất, theo chiến lược sức mạnh của đồng tiền thì chúng ta có thể Sell GBPUSD tại MA20-UpperBand H1 theo phương pháp giao dịch theo xu hướng trong quyển sách giao dịch với BollingerBands


Đối với GBPUSD khung Daily


Hôm qua chúng ta bắt đáy không thành công khi giá giảm mạnh gần chạm Lowerband biểu đồ ngày , nên lệnh đã dính dừng lỗ. Đó là một phần chi phí của trò chơi, đừng quá lo lắng và hãy nhìn lệnh Vàng xem. Thật tuyệt phải không nào!
Chúng ta đang đứng trước một cơ hội để bắt đáy khi tại biểu đồ ngày giá đang giao dịch tại ngưỡng hỗ trợ LowerBand Daily của mô hình tăng giá.
Chiến lược hôm nay chúng ta sử dụng phương pháp số 3: Giao dịch theo cấu trúc thị trường



Chờ Buy tại Lowerband Daily, và đồng thời tại M5 giá giảm chạm đáy mô hình M5 Cắt lỗ 40pip Chốt lời Upperband của biểu đồ NGÀY.


--------------

Mở tài khoản và Copy theo chiến lược của Kẽm Vui Vẻ
Forex - GENEFX : https://www.genefx.com/register?ib=hrusaBieSP
Vàng - MTrading: https://mtrading.com/sign-up-new/?ref_id=1026353

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ