Thursday 11 November 2021

Top 5 Coin đáng để đầu tư với giá thấp Tháng 11 năm 2021 Tuần 2

Thị trường tiền điện tử đã tăng lên một mức cao mới. Chỉ với hơn 3 tỷ đô la, tổng vốn hóa của nó đã tăng khoảng 11% trong một tuần. Bitcoin (BTC) và ethereum (ETH) đang dẫn đầu mức tăng trưởng, với cả hai đồng tiền này đều đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong tuần này. Tuy nhiên, đối với bất kỳ ai không thích giá trị vốn đã cao của nó, tôi đã tổng hợp danh sách 5 loại tiền điện tử nên mua với giá thấp. Điều này bao gồm những đồng tiền có tiềm năng ngắn hạn tốt, cũng như những đồng tiền có thể tăng đáng kể trong vài tháng tới. 


Top 5 loại tiền điện tử để mua với giá rẻ Tháng 11 năm 2021 Tuần 2

1. Cardano (ADA)

ADA đã đi vào cuộc chơi sau vài tuần đình trệ. Ở mức 2,27 đô la, tăng 12% trong 24 giờ qua và tăng 16% trong tuần trước. Nó cũng tăng 5,5% trong hai tuần qua, trong khi không đổi so với một tháng trước.
Đường trung bình động 30 ngày của ADA (màu đỏ) đang bắt đầu tăng trên mức trung bình 200 ngày. Điều này cho thấy rằng nó đã bắt đầu bứt phá lên một mức giá mới. Đồng thời, chỉ số sức mạnh tương đối của nó (màu tím) đứng ở mức 80, cho thấy động lực mạnh mẽ.

Trong khi ADA đã suy giảm một chút so với các đồng tiền lớn trong vài tuần qua, một đà tăng đã đến với nó trong một thời gian. Nó đã triển khai thành công các hợp đồng thông minh vào tháng 9, sau hard fork của Alonzo. Và vào ngày 5 tháng 11, nó đã giới thiệu phiên bản beta của Plutus Application Backend (PAB). Đây là một bộ công cụ cho phép các nhà phát triển tạo và kiểm tra dapp, sau đó có thể khởi chạy trên Cardano.

Điều này cho thấy rằng thời điểm được chờ đợi từ lâu khi Cardano bắt đầu triển khai các ứng dụng thực tế đang đến gần. Khi nó đạt đến thời điểm quan trọng này, rất có khả năng ADA sẽ bắt đầu tăng đều đặn.

This marks a significant milestone in the #DeFi journey on Cardano, simplifying on-chain #smartcontracts integration and smoothing the route to #dApp deployment. $ADA #Cardano 2/4 — Input Output (@InputOutputHK) November 5, 2021

2. Polkadot (DOT)

Ở mức $ 53,12, DOT về cơ bản không thay đổi sau 24 giờ. Tuy nhiên, nó vẫn tăng 6% trong tuần qua và tăng 46% trong tháng qua.

Bây giờ là thời điểm rất tốt để mua DOT. Các kỹ thuật của nó khá tầm thường, với mức trung bình 30 ngày của nó chỉ cao hơn 200 ngày. Trong khi đó, RSI của nó đang ở mức trung bình 50, cho thấy không có động lực lớn. Điều đó nói lên rằng, điều này cho thấy một điểm đầu vào rất cơ hội, vì DOT không bị mua quá nhiều hoặc bị định giá quá cao.

Và sắp tới, chúng ta có thể mong đợi DOT sẽ có giá dễ chịu trên $ 53. Đó là bởi vì Polakdot chỉ còn hai ngày nữa là khai mạc phiên đấu giá parachain đầu tiên được chờ đợi từ lâu. Những điều này sẽ xác định những dự án nào có thể tham gia vào mạng Polkadot. Chúng sẽ chạy với tốc độ một tuần trong vài tháng tới và sẽ thấy một lượng đáng kể DOT được đưa ra khỏi lưu thông. Đó là bởi vì các dự án cần đấu thầu DOT để thắng các cuộc đấu giá của họ.

Đồng thời, khi các dự án bắt đầu xây dựng dapp trên Polkadot, thì sẽ cần nhiều DOT hơn nữa. Đây là lý do tại sao chúng ta có thể kỳ vọng DOT sẽ tăng đều đặn cao hơn trong vài tháng tới. Và tại sao giá hiện tại của nó lại thấp một cách hấp dẫn.

3. Ripple (XRP)

Tiếp tục với chủ đề về các đồng tiền được định giá thấp hơn nghiêm trọng so với tiềm năng lâu dài của chúng, chúng tôi có XRP. Ở mức 1,26 đô la, nó không đổi trong 24 giờ qua, nhưng tăng 15% trong tuần qua. Nó cũng tăng 8,5% trong tháng qua.

Mức trung bình trong 30 ngày của XRP đang tăng nhanh hơn mức trung bình 200 ngày. Tuy nhiên, RSI của nó, ở mức 50, cho thấy rằng nó còn lâu mới bị mua quá mức. Một lần nữa, điều này cho thấy vẫn là thời điểm tốt để mua tiền điện tử.

Nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn, tất cả triển vọng của XRP đều phụ thuộc vào cuộc chiến đang diễn ra của Ripple với SEC. Hiện tại, cơ hội của nó có vẻ khá tốt, với một phán quyết gần đây khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn đối với SEC.

Đồng thời, Ripple tiếp tục phát triển về mặt hệ sinh thái của nó, ngay cả với cuộc chiến pháp lý của nó. Vào cuối tháng trước, nó đã công bố quan hệ đối tác với công ty dịch vụ tài chính dựa trên blockchain quốc tế Pyypl. Cùng nhau, chúng được phát sóng sẽ mang lại lượng kiều hối ngay lập tức với chi phí thấp đến khu vực Trung Đông, bắt đầu từ UAE.

Điều này cho thấy Ripple và XRP có tiềm năng như thế nào nếu cuộc chiến chống lại SEC cuối cùng đã giành chiến thắng. Nó cũng cho thấy lý do tại sao XRP là một loại tiền điện tử nên mua với giá thấp.


"any" (typo). I'm putting my girl to sleep – a little distracted by cuteness. 🙂 I think overall you feel pretty good if you are Ripple after reading these Orders. And if you are an SEC lawyer, you are preparing to work some weekends… — Jeremy Hogan (@attorneyjeremy1) October 22, 2021


4. VeChain (VET)

VET tăng hơn 1% trong giờ qua và hơn 12% trong ngày qua, ở mức 0,186250 đô la. Con số này thể hiện mức tăng 36% trong tuần trước và tăng 57% trong tháng qua.


30 ngày của VET tiếp tục leo lên một tầm cao mới, cho thấy rằng cuộc biểu tình của nó vẫn chưa kết thúc. Thật vậy, gần đây nó đã bắt đầu quá trình khởi chạy phần mở rộng chuỗi của mình, SURFACE (PoA 2.0). Điều này sẽ làm tăng đáng kể tính bảo mật và tốc độ mạng của nó. Đổi lại, nó sẽ thu hút các dự án, ứng dụng và người dùng mới cho chuỗi khối tập trung vào doanh nghiệp của VeChain.
We are proud to say POA2.0 is the first protocol of its kind in the world! It combines the two main types of blockchain consensus mechanism (Byzantine Fault Tolerance & Nakamoto) to eliminate their weaknesses but benefit from their strengths! What this means in practice is..👇 — VeChain Foundation (@vechainofficial) October 29, 2021

5. Mạng OMG (OMG)

OMG tăng 2,6% trong 24 giờ qua, ở mức 16,44 đô la. Nó cũng tăng 11,5% trong tuần qua và tăng 16% trong tháng qua.

Phải thừa nhận rằng các kỹ thuật của OMG hiện tại không được tốt lắm. Tuy nhiên, có một sự kiện quan trọng sắp xảy ra đối với Mạng OMG cho thấy nó có thể tăng vọt trong vài ngày tới. Cụ thể, Mạng OMG đang trong quá trình khởi chạy Mạng Boba, một giải pháp mở rộng quy mô dựa trên cuộn lên lạc quan cho Ethereum. Nó đang tổ chức một đợt airdrop cho mã thông báo BOBA của Mạng Boba, mã này sẽ được giảm trên cơ sở 1: 1 cho tất cả chủ sở hữu OMG.

Nói cách khác, mọi người đã mua OMG để có được BOBA. Ảnh chụp nhanh xác định danh tính đủ điều kiện sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 11 lúc 00:00 sáng (UTC), có nghĩa là bất kỳ ai có OMG tại thời điểm này sẽ nhận được BOBA vào ngày 19 tháng 11. Tuy nhiên, bạn phải giữ OMG trên Boba Network hoặc giữ nó với một cuộc trao đổi tham gia.

Dù bằng cách nào, chúng ta có thể sớm có một đợt tăng giá cuối cùng cho OMG trong những giờ trước ngày 12 tháng 11.

Bạn chưa có tài khoản hay còn do dự trong việc chọn sàn, hãy trãi nghiệm các sàn mà Kẽm đang hợp tác:

Trade Coin tại Binance: https://www.binance.com/vi/register?ref=XHRHA00M

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ