Monday 22 November 2021

Mùa Altcoin đã đến-Bạn lựa chọn cơ hội hay an toàn?

Quay lại mức cao nhất mọi thời đại từ AVAX, ENJ và EGLD cho thấy đó là 'Altseason'

Đó là một tuần tàu lượn siêu tốc trên thị trường tiền điện tử sau khi sự biến động quay trở lại làm rung chuyển giá Bitcoin (BTC), đẩy tài sản kỹ thuật số xuống mức thấp chưa từng thấy kể từ giữa tháng 10.

Như đã xảy ra thường xuyên trong quá khứ, sự sụt giảm giá của BTC được theo sau bởi sự luân chuyển vào các altcoin và Chỉ báo Altseason từ Cointelegraph Markets Pro cho thấy rằng các điều kiện thị trường hiện tại tương tự như những điều kiện đã thấy trong quá khứ khi các altcoin hoạt động tốt hơn Bitcoin.
Xem lại bài viết của tôi về điều này ngày 16-11-2021

Dưới đây là một số altcoin đã và đang tạo ra mức tăng ổn định trong vài tuần qua.


Hệ sinh thái DeFi của Avalanche bùng nổ


Avalanche (AVAX) là một giao thức blockchain lớp một đã trở nên phổ biến trong suốt năm 2021 khi hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) và mã thông báo không phân tán (NFT) của nó đã phát triển, một phần nhờ vào bản chất phí thấp của giao thức thu hút người dùng và thanh khoản từ Ethereum.

Dữ liệu VORTECS ™ bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho AVAX vào ngày 5 tháng 11, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™ là một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho AVAX bắt đầu tăng vào ngày 5 tháng 11 và đạt mức cao là 83, cũng như giá AVAX bắt đầu tăng 54,76% trong hai tuần tới.

Giá AVAX tăng cao diễn ra khi hệ sinh thái DeFi trên Avalanche thấy tổng giá trị bị khóa trên mạng tăng lên mức cao mới và tuần này Binance US đã công bố kế hoạch niêm yết mã thông báo.

Enjin nhắm đến một vị trí Polkadot parachain


Enjin (ENJ) là một giao thức hoạt động trên mạng Ethereum (ETH) và tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm trò chơi dựa trên blockchain và các mã thông báo không thể sử dụng được.

Dữ liệu từ TradingView cho thấy kể từ khi chạm mức thấp 1,19 đô la vào ngày 29 tháng 9, giá ENJ đã tăng cao hơn 213,5% lên mức cao hàng ngày là 3,74 đô la vào ngày 19 tháng 11 khi khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng vọt 92% lên 1,57 tỷ đô la.

Sức mạnh ngày càng tăng của ENJ vào tháng 11 đến khi hệ sinh thái Enjin nhằm mục đích đảm bảo một vị trí như một parachain Polkadot thông qua đấu giá cộng đồng cho dự án siêu đa dạng chuỗi chéo Efinity của nó.

Elrond công bố chương trình khuyến khích thanh khoản 1,29 tỷ đô la


Elrond là một giao thức blockchain nhằm mục đích trở thành hệ sinh thái công nghệ cho "internet mới" và nó sử dụng công nghệ sharding để cho phép mạng của mình xử lý 15.000 giao dịch mỗi giây (TPS) với chi phí giao dịch trung bình là 0,001 đô la.

Dữ liệu VORTECS ™ bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho EGLD vào ngày 12 tháng 11, trước khi giá tăng gần đây.

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho EGLD bắt đầu tăng vào ngày 12 tháng 11 và đạt mức cao là 76, khoảng 108 giờ trước khi giá của EGLD bắt đầu tăng 30,27% trong ba ngày tiếp theo.

Động lực xây dựng cho EGLD đến khi giao thức trao đổi phi tập trung Maiar (DEX) chính thức ra mắt cùng với chương trình khuyến khích thanh khoản trị giá 1,29 tỷ đô la được thiết kế để giúp thu hút người dùng và thanh khoản cho hệ sinh thái DeFi của nó.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện là 2,59 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 42,2%.

Bạn sẽ mua loại tiền điện tử nào trong số các loại tiền điện tử này?
Nguồn: Dr. Adam Back United Kingdom (U.K) In Victoria BC Canada Cryptographer, Bitcoin development at blocksream
Hãy mở tài khoản tại Binance và xác minh KYC để sở hữu các đồng Coin tiềm năng trên và các COIN này:

MATIC, CELR, SOL, NU, GRT, ALGO, HOLO, ONE và rất nhiều mà bạn có thể tham khảo TOP 100 trên CoinMarketCap hoặc trợ giúp từ nhóm https://t.me/fxcecrypto .

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ