Friday 11 December 2020

Nếu PTKT không hoạt động thì điều gì sẽ giúp TRADER thành công?

Trên thế giới không thiếu những người thành công với việc sử dụng Phân tích kỹ thuật (PTKT) để Trading, song song đó cũng có những người không thành công và họ thường đỗ lỗi cho việc sử dụng PTKT là không hiệu quả, vậy chúng ta hãy cùng đào sâu vào qua các câu trả lời của các bậc đàn anh trên thế giới về vấn đề này được mình sưu tầm qua một vài Website về Trading.


Anh NR Sushmita , Trader người Ấn Độ chia sẽ về vấn đề này như sau:


Đúng. các chỉ báo kỹ thuật thực sự không hoạt động trong tất cả những trường hợp khi nó được áp dụng trên các cặp tiền sai. Khi những người không biết gì về các chỉ báo, nhưng cố gắng áp dụng trên các cặp sai và khi nó không hoạt động, thì họ tuyên bố rằng phân tích kỹ thuật & chỉ báo là một trò vớ vẩn.

Phân tích kỹ thuật & các chỉ báo của nó luôn chiếm vị trí thứ yếu. Điểm quan trọng trong giao dịch là cách chọn đúng cặp tiền để mua và bán . Khi một cặp tiền chính xác được xác định bằng cách thực hiện nghiêm túc hàng ngày và sau đó khi các phân tích kỹ thuật và các chỉ báo của nó được áp dụng, tôi nói đùa rằng nếu hoạt động kỳ diệu và mang về cho bạn 5 con số lợi nhuận trên mỗi giao dịch mỗi ngày. 

Tự mình xem: - sai cặp tiền.



Tôi áp dụng biểu đồ mua. kết quả là thảm họa. Chính xác thì việc áp dụng phân tích kỹ thuật trên những cặp tiền được chọn sai này trong số 28 cặp khác là một trò đùa.

Cặp tiền phù hợp: 



Cặp tiền đang trong xu hướng giảm cho đến nay. Biểu đồ tương tự được thiết lập đã được áp dụng cho cặp tiền được chọn đúng này. Kết quả thật Kỳ diệu. LỢI NHUẬN. Một giao dịch là đủ. Hàng ngày, các nhà giao dịch của chúng tôi sẽ nhận được ít nhất 3 đến 5 cặp tiền tuyệt vời như vậy.
Vì vậy, phân tích kỹ thuật không phải không hoạt động nhưng người áp dụng nó trên cặp tiền sai lầm là một trò đùa. NR sushi, Trader retail.

Chia sẽ của Kẽm Vui Vẻ - Master BollingerBands

LiveStream ngày 11/12/2020

Dario Fumagalli, nhà giao dịch Price Action
Tôi đã ngừng sử dụng các chỉ số cách đây nhiều năm, bởi vì thị trường trở nên rất biến động và các chỉ báo đang tụt hậu rất nhiều. 

Phân tích kỹ thuật đã từng hoạt động cho đến trước năm 2000, bởi vì các thị trường có tính tự tương quan tốt và do đó (hầu như không) dự đoán được. Ngày nay chúng gần với hiệu quả, tức là nhiễu ngẫu nhiên. 

Giao dịch bằng EA cũng có thể cho thấy một điểm yếu. Bạn dễ dàng bị đánh bại bởi hàng triệu phần mềm dựa trên HFT và AI do các công ty lớn hơn sở hữu. 

Tuy nhiên, có những kỹ thuật khác, đòi hỏi kiến ​​thức sâu sắc về hành vi thị trường và hàng nghìn giờ “thời gian sử dụng thiết bị” vẫn hoạt động. Hơn hết, có các phương pháp quản lý quy mô và quản lý tiền tệ có thể biến các thiết lập giao dịch gần như không sinh lời thành những nhà tạo thanh khoản tốt. Những người kiếm tiền giàu có, không phải “làm giàu nhanh chóng”. 

Đừng tin vào những người đăng rất nhiều về giao dịch chỉ để quảng bá và liên kết các “khóa học giao dịch” và trang web ít nhiều đáng tin cậy của họ. Các nhà giao dịch thực sự sẽ không bán bất cứ thứ gì cũng như không giữ một trang web giao dịch sáng bóng “theo định hướng thị trường”.  trader thực sự mà tôi đã gặp trong đời và những người đã dạy cho tôi một số kỹ thuật của họ, dạy miễn phí và mất hàng tháng cho mỗi người. Họ thực sự là những người tốt và giỏi hơn tôi: có lợi hơn và sẵn sàng dạy dỗ, điều mà tôi không như vậy.

Trên đây là các ý kiến của các cá nhân với các góc nhìn đa chiều để bạn có thể lựa chọn cho bản thân. Nếu bạn có bất kỳ câu trả lời nào hãy comment bên dưới mình sẽ lấy đó để đăng lên. Xin cám ơn vì đã đọc và bình luận.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ