Thursday 10 December 2020

Có Trader nào đã thành công với PTKT

 Hầu hết các Trader trên toàn thế giới đều công nhận phân tích kỹ thuật là thứ mà họ bắt buộc phải cần có để có thể tham gia thị trường và hầu như tất cả những đầu sách hiện nay đang có mặt trên các kệ sách cũng đều nói đến Phân tích Kỹ Thuật. Vì vậy việc thành công khi sử dụng phân tích kỹ thuật cũng là lẽ thường. Bên cạnh đó cũng có những Trader không công nhận việc này khi họ liên tục nói rằng phân tích cơ bản (phân tích tin tức kinh tế vĩ - vi mô) mới quan trọng và PTKT không bao giờ thành công! Vậy ai đúng ai sai, chúng ta cùng tìm hiểu xem thông qua các câu trả lời được mình tổng hợp từ các Trader trên thế giới qua một số Website quora, twiter v.v. nào , chúng ta bắt đầu thôi.



Chia sẽ của Admin Blogger giao dịch chứng khoán JR Calcaterra:
Ai đó có thể trở thành một nhà giao dịch thành công chỉ bằng cách sử dụng phân tích kỹ thuật không? Đây là một mẹo cho tất cả các nhà đầu tư và nhà giao dịch mới bắt đầu hoàn toàn mới đọc điều này. Bạn nên lấy các từ phân tích kỹ thuật ra khỏi vốn từ vựng của mình ngay bây giờ. 
Đối với phân tích kỹ thuật, chiến lược tốt nhất là không sử dụng bất kỳ chỉ báo nào để đưa ra quyết định thực hiện giao dịch. 

Bạn không nên đưa ra quyết định xuống tiền thực sự dựa trên MA, các mẫu hình hoặc bất kỳ chỉ báo nào khác . Làm như vậy sẽ giúp bạn vượt ra tất cả sự công nhận và nhanh chóng phá vỡ trực tiếp trong một kịch bản thị trường. Đừng là TRADER đó . 

Bạn không cần bất kỳ chỉ báo nào. Bạn có thể thấy mọi thứ bạn cần biết để đưa ra quyết định thực hiện ngay trên biểu đồ trước mặt bạn hàng ngày, bạn có thấy không? 

Đây là một manh mối. Giới chuyên môn chỉ quan tâm đến 2 thứ giá cả và thời gian. 

Không có gì khác quan trọng hơn là vị trí của các khu vực giá trị cung và cầu trên biểu đồ và PA không thể chi tiêu trong khu vực giá trị đó trong bao lâu , thế là xong, nó không đơn giản hơn thế nữa. 

Liên quan đến các chỉ báo “ phân tích kỹ thuật ”, các chuyên gia đặc biệt không sử dụng chúng để đưa ra quyết định thực hiện khi triển khai vốn và bạn cũng vậy. Như tôi đã nói, mọi thứ bạn cần xem đều nằm ngay trên biểu đồ giá mà bạn nhìn. Bạn không cần bất kỳ đường hoặc chỉ báo nguệch ngoạc đầy màu sắc nào vì cung và cầu là thứ duy nhất di chuyển PA trong bất kỳ thị trường nào. 

Tìm hiểu để thấy điều đó trên bất kỳ biểu đồ giá nào và bạn có lợi thế hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh của mình. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại chỉ báo nào, bạn chỉ nên sử dụng chúng để cung cấp sự kết hợp của các tín hiệu phù hợp với các chỉ số và quy tắc của kế hoạch giao dịch dựa trên quy tắc của bạn. Bạn hãy làm một quy tắc dựa kế hoạch kinh doanh ngay bây giờ.


Đây là một mẹo rất lớn . Thị trường không hoạt động theo khuôn mẫu. Chúng không hoạt động dựa trên khối lượng mô hình TA FA hoặc bất kỳ Bull Bear nào khác mà bạn đã tin tưởng, chỉ là cung và cầu. 

Các chuyên gia cũng biết rằng sử dụng một kế hoạch dựa trên quy tắc và tuân theo nó mọi lúc là cách thực sự để kiếm tiền và sử dụng lệnh dừng lỗ là cách kiểm soát rủi ro của họ và giúp họ không gặp phải bất kỳ kết cục đáng tiếc nào. 

Như tôi đã nói, giá cả và thời gian cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết để định lượng PA. Các chỉ báo duy nhất mà bạn thực sự cần xem xét là giá cả và thời gian và các khu vực giá trị cung và cầu . Bạn có thể sử dụng một số công cụ tăng xác suất để giúp bạn có lợi thế hơn so với đối thủ của mình, tuy nhiên, công cụ tăng xác suất không phải là chỉ số. 

Học cách đọc hành động giá của các công cụ bạn muốn làm việc và nắm vững PA của chúng là rất quan trọng đối với sự thành công của bạn trong lĩnh vực kinh doanh này và bạn có thể làm điều đó mà không cần các chỉ số. Bạn cần có khả năng đọc cung và cầu trên bất kỳ biểu đồ nào vào bất kỳ khung thời gian nào. 

TRẢ LỜI CHÚ Ý ĐẾN ĐIỀU NÀY nếu bạn là người mới bắt đầu đọc sách này. 

NGỪNG lãng phí thời gian của bạn vào việc học những thứ sẽ không giúp bạn kiếm tiền bằng môi trường thị trường thời gian thực . Tất cả những gì bạn đang làm và tất cả các chỉ số bạn đang cố gắng sử dụng trên bản demo chẳng có nghĩa lý gì bởi vì bạn không làm điều đó trong thời gian thực trước các đối thủ thực sự . 

Đây là một số lời khuyên mạnh mẽ . Nếu bạn không thể thấy giá và thời gian, hãy HÃY RA NGOÀI thị trường trực tiếp bằng tiền thật cho đến khi bạn có thể . 

Đây là một mẹo dành cho bạn: Giao dịch, chưa nói đến giao dịch trong ngày là một công việc kinh doanh xấu xa và tàn bạo nếu bạn không chuẩn bị cho sự tàn khốc và biến động diễn ra trên thị trường trực tiếp hàng ngày. Những con số thật tệ đối với những nhà giao dịch mới cố gắng sử dụng các chỉ báo, vì vậy CHỈ ĐỪNG SỬ DỤNG CHÚNG. 

Nếu bạn là một người mới bắt đầu thô hoàn toàn mới và chưa có điều kiện và chưa mua vào sự cường điệu, hãy xem những cuốn sách này Cách Giao dịch Chứng khoán Tương lai và Ngoại hối không có Chỉ báo , Giao dịch không có Chỉ báo. 

Chúc may mắn với việc đầu tư và kinh doanh của bạn.

Chia sẽ của tôi:

 

Chia sẽ của chị Mccabe Hurley, Cựu thành viên NYSE:
Đối với giao dịch ngắn hạn - trái ngược với đầu tư dài hạn - phân tích kỹ thuật là một phần lớn của miếng bánh thành công. Tuy nhiên, quản lý rủi ro là biện pháp cuối cùng của một kế hoạch giao dịch tốt. 

Các chỉ báo kỹ thuật sau đó có thể được sử dụng cho các quyết định vào / ra. Ý nghĩ duy nhất cần rõ ràng là phần đầu vào của hệ thống của bạn sẽ dựa vào TA. Phần thoát của bạn sẽ sử dụng kết hợp TA và Risk/Reward. 

Ví dụ: giả sử bạn đã quyết định kế hoạch giao dịch của mình sẽ có lợi nhuận $2 và rủi ro thua lỗ $1. Hơn nữa, giả sử bạn tham gia giao dịch dựa trên phần nhập của hệ thống của bạn (dựa trên TA / Fusion / hoặc một số nghiên cứu giao dịch ngắn hạn khác) và giao dịch có lợi cho bạn hơn $ 2. Nhưng phần thoát của hệ thống của bạn không tạo ra tín hiệu thoát. Sau đó, bạn sẽ cần quyết định liệu tài sản sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận hay vì nó vượt quá Risk/Reward của bạn, bạn nên thoát khỏi giao dịch.

TÓM TẮT: mọi người dựa vào các chỉ số và cách sử dụng TA nhiều hơn là họ cân nhắc xem họ có thể chịu rủi ro tổng thể bao nhiêu và xa hơn là họ có thể chịu rủi ro bao nhiêu cho mỗi giao dịch. 
Cảm ơn vì câu hỏi. Tôi hy vọng thông tin này là hữu ích. Tận hưởng ngày của bạn! 
Tái bút: câu trả lời ngắn gọn là có khi được sử dụng đúng cách một người có thể trở thành một nhà giao dịch thành công với TA.
Theo bạn thì sao hãy bình luận phía dưới để mình có thể update các câu trả lời của bạn vào Blog nhé, xin cám ơn!

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ