Wednesday 2 June 2021

Dự đoán giá Bitcoin năm 2021

Với việc Bitcoin đã thiết lập mức cao nhất mọi thời đại mới vào năm 2020 và cao hơn mức này vào năm 2021, rõ ràng là chúng ta đang thấy sự lặp lại của hành vi bong bóng từ Bitcoin. Tiền điện tử đang bùng phát thành một đợt tăng giá mới và đã chuyển sang dạng parabol. Hãy cùng các chuyên gia dự đoán giá cao nhất của Bitcoin năm 2021 này nhé




Jay Thompson, Nhà nghiên cứu và nhà đầu tư vi mô

Dự đoán đỉnh giá thực tế của Bitcoin vào cuối chu kỳ hiện tại thực sự là một nghệ thuật hơn là một khoa học. Nhưng nhìn vào biểu đồ Nhật ký dài hạn của 3 chu kỳ vừa qua sẽ khiến bạn phải đoán già đoán non. Đến phần cuối của câu trả lời này, tôi có thể đánh liều đoán, nhưng hãy để tôi tìm chiếc mũ nhà phân tích tiền điện tử của mình trước.

Trong các chu kỳ đã diễn ra trước đó, ngày của cực đại là từ giữa đến cuối tháng 12, khoảng ngày 17 đến 19 sau khi giảm một nửa phần thưởng khối gần đây nhất cho những người khai thác BTC. Lần giảm một nửa gần đây nhất xảy ra vào ngày 11 tháng 5 năm 2020, khi mức cao tăng từ 12,5 BTC mỗi khối lên 6,25 BTC / khối.

Trước đó, ngày giảm một nửa là ngày 9 tháng 7 năm 2016. Aprox. 17 tháng sau vào giữa tháng 12 năm 2017 BTC đạt đỉnh gần 20.000 đô la

Hậu quả về thuế cũng có ảnh hưởng khi thị trường TĂNG GIÁ kết thúc vì có áp lực buộc phải bán tháo nếu danh mục đầu tư của bạn có lãi cho đến tháng 1 để có thể ghi nhận bất kỳ khoản lãi nào trong năm tính thuế tiếp theo.

Vì vậy, ngày của đỉnh tiếp theo có thể là từ cuối tháng 11 năm 2021 đến đầu tháng 1 năm 2022.

Ngoài ra còn có thảo luận về chu kỳ 4 năm của BTC biến thành một siêu chu kỳ kéo dài 8 năm. Tôi hơi nghi ngờ về điều này, vì nó sẽ phá vỡ mô hình đã được thiết lập khá tốt và tôi vẫn chưa nghe thấy ai đưa ra đủ lý do để điều này xảy ra.

Nhưng hãy để tôi chỉ cho bạn một biểu đồ để bạn có thể hình dung chu kỳ 4 năm dễ dàng hơn một chút.



Tín dụng cho biểu đồ này được chuyển đến Pethergriffin trên trang TradingView.com

Bây giờ đây là từ trang web phân tích tiền điện tử Chế độ xem giao dịch và tôi không biết việc thu thập dữ liệu và phân tích biểu đồ khoa học đến mức nào, vì vậy bạn có thể muốn tham khảo chéo một hoặc hai biểu đồ khác bằng cách tìm kiếm. Ngoài ra, tôi không đặt bất kỳ nhận xét nào trên biểu đồ. Nhưng điều này rất giống với những gì tôi đã thấy có lẽ từ 20 nguồn khác nhau nên tôi nghĩ rằng nó khá chính xác ít nhất là đối với một phần của biểu đồ trong quá khứ.

Có một phần của biểu đồ ở thời điểm hiện tại là dự đoán vì bất kỳ điều gì đã qua vào tháng 2 năm 2021 đều nằm trong tương lai trên biểu đồ này. Trên thực tế, có vẻ như biểu đồ được tạo vào tháng 1 năm 2018. Bạn có thể thấy rằng dự đoán tổng thể về giá tàu lượn siêu tốc từ thời điểm đó đến nay là tháng 3 năm 2021 ít nhất là gần chính xác.

Vì vậy, nếu không có bất kỳ sự kiện thiên nga đen nào hoặc sự xuất hiện của máy bay trực thăng thực sự thả hàng trăm tỷ đô la từ bầu trời xuống các thành phố lớn, tôi nghĩ rằng biểu đồ này có thể sẽ gần với dự đoán giá BTC North là 100K vào tháng 12 năm 2021 Bất kỳ chính xác hơn đó chỉ là suy đoán. Và mô hình cũng có thể bị phá vỡ và giá có thể giảm từ mức 54 nghìn đô la hiện tại và giảm xuống vào cuối năm. "Khó thấy, luôn thay đổi, tương lai là vậy." như Yoda hiệp sĩ Jedi đã từng nói.

Dù sao đi nữa, Đây không phải là lời khuyên tài chính. Và đừng nghĩ rằng dự đoán này là một dự đoán khoa học về giá tương lai của BTC. Tôi viết những câu trả lời này vì nó khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn về cách tôi sẽ đầu tư số tiền khó kiếm được của mình. Vui lòng làm bài tập về nhà của riêng bạn và suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư vào bất kỳ thứ gì và tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn suy nghĩ về nó. Chúc bạn có một ngày tuyệt vời! Sống lâu và thịnh vượng!!!

Nicolas Stephen, Nhà đầu tư

Dự đoán giá Bitcoin năm 2021: Các chuyên gia đưa ra dự báo sáu con số bất chấp sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử



Bitcoin đã phải chịu một số đợt sụt giá lớn trong lịch sử 12 năm của nó - nhưng các nhà phân tích không đồng ý về mức độ nghiêm trọng của đợt vào tháng 5 năm 2021 

Bitcoin đã tăng từ 30.000 đô la đến 65.000 đô la vào năm 2021, đây là một trong những giai đoạn kinh hoàng nhất trong lịch sử của nó.

Khi nó dao động quanh mức 40.000 đô la, các nhà phân tích thị trường và chuyên gia tiền điện tử dường như bị chia rẽ về việc liệu chúng ta đang ở giai đoạn đầu của thị trường gấu (Giảm giá) hay vẫn đang ở giữa một đợt tăng giá kỷ lục.

Sự phục hồi giá mới nhất đã tiếp thêm sức mạnh cho tiếng nói của quan điểm thứ hai, với một số người cho rằng đỉnh tiếp theo sẽ đạt trên 100.000 đô la.

Chúng tôi đã tổng hợp một số dự đoán giá từ các số liệu khác nhau trong không gian tiền điện tử để nghe họ nói gì về Bitcoin và các loại tiền điện tử lớn khác.

“Khi lượng bán giảm dần, Bitcoin bắt đầu tăng cao hơn. Nó đã tăng lên mức ~ 38.000 đô la và sẽ không ngạc nhiên khi thấy BTC tăng cao hơn nữa và thách thức mức 45.000 đô la trong vài ngày tới khi hết hạn vào thứ Sáu. Phải nói rằng, chúng tôi không tin rằng chúng tôi đã hoàn toàn ra khỏi rừng, ”Pankaj Balani, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử Delta Exchange cho biết.

“Mô hình bán ra trong tuần trước nghiêm trọng hơn so với mô hình pullback thông thường của thị trường tăng giá. Chúng tôi hy vọng việc bán sẽ tiếp tục khi mức tăng này giảm dần và BTC sẽ kiểm tra lại mức thấp gần đây. Mặt khác, BTC sẽ tìm thấy rất nhiều kháng cự trên 50.000 đô la và sẽ cần một số hành động để BTC sớm vượt lên trên mức cao trước đó là ~ 64000 đô la bất kỳ lúc nào ”.

Nick Spanos, người đồng sáng lập nền tảng Giao thức Zap, tin rằng các loại tiền điện tử hàng đầu khác có tiềm năng giá lớn hơn.

Ông nói: “Một báo cáo bị rò rỉ của Goldman Sachs đã tuyên bố Ethereum là một kho lưu trữ giá trị tốt hơn Bitcoin, mang lại cho các nhà đầu tư động lực để xếp chồng lên mạng lưới Blockchain tập trung vào tài chính phi tập trung,” ông nói.

“Với mức giá hiện tại là 2.585,42 đô la, đồng tiền này đang được định giá thấp hơn so với ATH trên 4.300 đô la. Tôi tin rằng, mục tiêu trước mắt của người mua là lấy lại mốc giá 3.000 đô la trong khi cố gắng lập biểu đồ một lãnh thổ mới trên ATH trong trung và dài hạn. ”

Trong khi đó những người khác lại lặp lại những dự đoán thậm chí còn lạc quan hơn được đưa ra vào đầu năm nay bởi giám đốc điều hành quỹ đầu cơ Mark Yusko Bitcoin đó đang hướng tới một phần tư tỷ đô la.

“Lần trước nó được gọi là bong bóng và lần đầu tiên nó xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và mọi người bắt đầu nghe về nó, nhưng sau đó nó đã qua đi và nó tiếp tục tăng giá - giống như cổ phiếu Amazon trong thời kỳ bùng nổ dotcom đã tăng rất cao, sau đó Fred Schebesta, một người ủng hộ tiền điện tử và là người sáng lập của nền tảng so sánh tài chính finder.com, cho biết - vô số so sánh để giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn- gần đây đã khảo sát hàng chục học giả và nhà phân tích thị trường cho Báo cáo dự đoán tiền điện tử vào tháng 4 / tháng 5 năm 2021.

“Bitcoin đã làm điều tương tự [như Amazon] và nó đã vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của lần trước và tôi nghĩ nó sẽ làm lại. Dự đoán của tôi - và đây không phải là lời khuyên tài chính - là vào năm 2023, chúng ta sẽ chứng kiến ​​250.000 đô la Bitcoin.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy một Bitcoin trị giá 70.000 đô la trong năm nay ... về cuối, có thể sớm hơn một chút, bởi vì có rất nhiều sự quan tâm, nên có rất nhiều sự chú ý.”

Christopher Brown, Giám đốc điều hành của FaithFinance tại FaithFinance (2018-nay)


Đây là một câu hỏi rất khó trả lời, vì tuần trước Bitcoin là một kẻ phản diện và tuần này nó là một loại tài sản mới (xem Báo cáo của Goldman Sachs). Biểu đồ giá hàng ngày ở trên có thể cho chúng ta một gợi ý. Dựa trên chỉ báo RSI hiện đang ở mức 30, tôi dự đoán giá sẽ theo hướng tăng, tuy nhiên, không chắc chắn nhanh như thế nào. Có rất nhiều khối lượng giao dịch ở mức $ 38K đến $ 40K. Nó cần phải đạt trên 40 nghìn đô la, một khi nó không gặp nhiều kháng cự cho đến khi lên tới 47 nghìn đô la và sau đó cao hơn ở mức 57 nghìn đô la. Ở mức tối thiểu, BTC cần phải vượt lên trên đường 20 EMA, khoảng $ 44K và ở trên nó trước khi bất kỳ ai có thể mong đợi BTC sẽ có một chuyển động giá nghiêm trọng theo chiều ngược lại.

Kỳ vọng của tôi đối với việc định giá BTC vào tháng 6 là tài sản sẽ từ từ tăng trở lại lên đến 60 nghìn đô la. Tuy nhiên, tôi sẽ theo dõi nó hàng tuần vì những con cá voi có thể có những kế hoạch khác mà tôi không biết… lol.

Hy vọng điều này sẽ hữu ích, chúc bạn may mắn với khoản đầu tư của mình và hãy thoải mái tham gia cộng đồng CryptoNovus. Tôi là một nhà đầu tư tiền điện tử, doanh nhân và người tạo ra kênh. Tôi thích cộng đồng tiền điện tử và chúng ta sẽ có rất nhiều niềm vui trong năm nay trong thế giới tiền điện tử !! CryptoNovus

Ngoài ra, hãy xem cuốn sách mới của tôi,

Ebook CryptoNovus Cryptionary (ebook) của Christopher Brown | Sách Blurb

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ