Saturday 1 August 2020

9 Kỹ năng bắt buộc phải có để đầu tư như một chuyên gia

9 Kỹ năng bắt buộc phải có để đầu tư như một chuyên gia

Khi mọi người nghĩ về đầu tư, họ thường liên kết từ này với ngân hàng đầu tư hoặc thị trường chứng khoán. Trong thời đại thông tin này, có vô số phương tiện để xây dựng sự giàu có lâu dài, như bất động sản, tiếp thị thông tin, đầu tư mạo hiểm, quyền sở hữu doanh nghiệp, nhượng quyền thương mại và tiếp thị liên kết.



Với lương và công việc làm hiện tại ngày càng giảm, một quỹ hưu trí thoải mái đang ngày càng trở thành một trách nhiệm cá nhân. Giờ đây, thời gian, quan trọng hơn bao giờ hết, chúng ta cấn phải nâng cao kỹ năng đầu tư để đảm bảo tương lai tài chính và an ninh của chính mình. 
Dưới đây là 9 kỹ năng phải có để đầu tư như một chuyên gia.

1. Trì hoãn sự ham muốn của bạn




Một nghiên cứu của các GS ĐH Stanford. Thí nghiệm này bắt đầu với việc đưa từng đứa trẻ một tới một phòng riêng, yêu cầu chúng ngồi lên ghế và sau đó để kẹo dẻo trên bàn phía trước mặt lũ trẻ. Sau đó, các nhà thí nghiệm đưa ra một đề nghị với đứa trẻ. Họ nói rằng họ sẽ để kẹo dẻo trên bàn và đi ra khỏi phòng, nếu đứa trẻ không ăn kẹo dẻo, chúng sẽ nhận được thêm một cái nữa. Thế nhưng, nếu như đứa trẻ ăn chiếc kẹo này trước khi nghiên cứu viên quay lại, chúng sẽ không được cho thêm kẹo nữa. Lựa chọn rất đơn giản, ăn 1 cái ngay bây giờ hoặc 2 cái nếu biết chờ. Nhà nghiên cứu rời căn phòng trong 15 phút. Những người trì hoãn sự hài lòng của họ có nhiều khả năng thành công trong cuộc sống hơn những người để sự hài lòng ngay lập tức. Nhà đầu tư chuyên nghiệp nghĩ cái ngắn hạn. Họ luyện tập sự kiên nhẫn và đầu tư trước để gặt hái những phần thưởng dài hạn.

2. Phân biệt huyền thoại với sự thật




Các nhà đầu tư chuyên nghiệp không tin vào mọi thứ họ nghe được trên Tin tức. Họ quyết định dựa trên lời khuyên từ những người cố vấn mà họ biết đã nói chuyện. Họ dựa trên các quyết định đầu tư bất động sản trên nền tảng kinh tế tốt, quyết định kinh doanh trực tuyến dựa trên phản hồi của khách hàng và đầu tư chứng khoán của họ theo xu hướng - không phải là sự đột biến. Họ không hoảng hốt về bong bóng, vụ nổ hoặc thiên tai.

3. Hiểu và biết đọc các kiến ​​thức tài chính




Hiểu biết về tài chính không phải là một tài năng dành riêng cho các thiên tài toán học. Như Robert Kiyosaki, tác giả của Rich Dad, Poor Dad, dạy: kiến ​​thức tài chính là giáo dục bản thân về mối quan hệ giữa thu nhập (những gì có được), chi phí (những gì đi ra ngoài), tài sản (những gì bạn sở hữu) và nợ phải trả (những gì bạn nợ ). Các nhà đầu tư chuyên nghiệp làm việc trên doanh nghiệp, không phải trong việc kinh doanh của họ. Các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng sở hữu tài sản làm việc thay cho họ, thay vì họ làm việc vì tiền.

4. Tận dụng thời gian của bạn




Nhà đầu tư chuyên nghiệp làm việc thông minh, không chăm chỉ. Họ tận dụng thời gian bằng cách đầu tư sớm và dài hạn. Họ tận dụng người khác bằng cách thuê họ, thuê thời gian và chuyên môn của người khác . Họ tận dụng tiền bằng cách sử dụng tiền của người khác để tạo ra nhiều tiền hơn (thông qua các khoản thế chấp, đầu tư mạo hiểm, v.v.). Nhiệm vụ ủy nhiệm là rất cần thiết để tối đa hóa lợi nhuận,  Tim Ferriss - một nhà đầu tư chuyên nghiệp làm việc trong sách Tuần làm việc 4 giờ.

5. Kỷ luật bản thân




Trong thời đại truyền thông xã hội này, có những thông tin hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Để thành công trong việc xây dựng sự giàu có lâu dài, các nhà đầu tư chuyên nghiệp rèn luyện tính tự giác hàng ngày. Họ liên tục và liên tục theo dõi các mục tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Họ chuẩn bị ngày hôm trước. Họ cũng chinh phục một nhiệm vụ quan trọng lớn, điều đầu tiên vào buổi sáng trước khi họ làm một việc gì đó khác.

6. Làm chủ cảm xúc của bạn




CHỈ SỐ THÔNG MINH. đã đứng sau chỉ số E.Q. (CẢM XÚC), Daniel Goleman nói. E.Q. là thước đo trí tuệ cảm xúc: khả năng giữ bình tĩnh khi bị căng thẳng, suy nghĩ sáng tạo dưới áp lực và phục hồi nhanh chóng khi thất bại. Nhà đầu tư chuyên nghiệp không có phản ứng dữ dội đối với hoàn cảnh bên ngoài. Họ tạm dừng, nhanh chóng cân nhắc các lựa chọn của mình và trả lời theo cách tạo ra kết quả mà họ muốn.

7. Chỉ cần quyết định




Từ các trang của Think and Grow Rich, hướng dẫn hàng đầu cho sự giàu có và thành công trong kinh doanh, các nhà đầu tư chuyên nghiệp là người quyết định. Họ tin vào trực giác của mình, quyết định kịp thời và đúng khóa học trên đường đi. Họ không để rơi vào Hố đen phân tích. Hầu hết mọi người làm theo phương châm sẵn sàng, nhắm, và bắn. Nhà đầu tư chuyên nghiệp thực hiện theo phương châm Sẵn sàng, BẮN, và nhắm lại.

8. Kiên trì




Các nhà đầu tư chuyên nghiệp lên kế hoạch cho công việc và thực hiện kế hoạch của họ - ngay cả khi họ không cảm thấy như vậy. Một khi họ chọn phương tiện đầu tư, họ đi sâu, không lan man. Họ trở thành chuyên gia trong kinh doanh hoặc phương tiện đầu tư của họ. Họ duy trì sự nhiệt tình giữa mức cao và mức thấp, chiến thắng và thất bại. Họ học và đưa những bài học đó trở lại bước hành động tiếp theo của họ.

9. Dẫn dắt bản thân, lãnh đạo nhóm




Các nhà đầu tư chuyên nghiệp biết họ là ai, tận dụng điểm mạnh của họ, thuê ngoài những điểm yếu của họ và biết lý do tại sao họ đầu tư. Họ có một tầm nhìn rộng lớn về tác động của họ trên thế giới, trong cộng đồng của họ và trong gia đình. Họ tìm cách tạo ra ý nghĩa thông qua các phương tiện đầu tư của họ. Họ phục vụ người khác. Các nhà lãnh đạo thực sự không chỉ tạo ra những người theo dõi, họ tạo ra các nhà lãnh đạo khác.

Bạn có đang hoạt động như một nhà đầu tư chuyên nghiệp?
Hiện tại bạn có bao nhiêu kỹ năng? Bạn muốn thành thạo bao nhiêu trong số những kỹ năng này? Hãy đối mặt với nó, mọi người đang bận rộn mỗi ngày. Khi bạn hỏi họ những gì làm cho họ bận rộn, họ không biết luôn. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng bận rộn! Chọn một kỹ năng mà bạn thích để mài giũa. Mỗi ngày, hãy thực hiện một bước nhỏ theo hướng đó.
Hãy nhớ rằng, tất cả chúng ta BÒ trước khi chúng ta đi và sau đó là CHẠY.
Bạn muốn cải thiện điều gì về bản thân?
Chọn những gì bạn cần nhất và nhận hướng dẫn tùy chỉnh MIỄN PHÍ để nâng cấp bản thân hoặc chọn kênh tham gia mà mình gợi ý cho bạn :


Website đăng ký: https://invest.fxce.net/
Tham khảo thông tin và thể lệ: https://vnforex.com/bai-viet/huong-dan-dang-ki-tai-khoan-cuoc-thi-fxce-got-talent.393/

Thực hành quản lý tiền bạc theo mô hình 6 cái lọ

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ