Friday 16 May 2014

Nhận định thị trường ngày 16-5-2014

16-5-2014
Gold
Điểm tin thị trường trong ngày: 
Tin Mỹ 
Lúc 19:30 ngày 16/05: Công bố số giấy phép xây dựng nhà mới được cấp duyệt trong tháng vừa qua. Chỉ số được phát hành hàng tháng, khoảng 17 ngày sau khi kết thúc tháng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ việc chính phủ Mỹ ngưng hoạt động nên chỉ số phát hành chậm 7 ngày so với lịch. Đó là một thước đo tuyệt vời của hoạt động xây dựng trong tương lai bởi vì giấy phép xây dựng là một trong những bước đầu tiên trong việc xây dựng một tòa nhà mới. Con số thực tế lớn hơn số dự báo sẽ là tin tốt cho đồng tiền này. Dự báo tăng từ 1.00 triệu giấy phép của kỳ công bố trước lên 1.01 triệu.

Lúc 19:30 ngày 16/05: Công bố chỉ số nhà mới khởi công trong tháng trước, mức độ thay đổi về số lượng của các tòa nhà dân cư mới bắt đầu xây dựng. Chỉ số được phát hành hàng tháng, khoảng 17 ngày sau khi kết thúc tháng. Đó là một chỉ số hàng đầu về sức khỏe kinh tế bởi vì xây dựng công trình sản xuất tác động lan tỏa rộng. Ví dụ, công việc được tạo ra cho các công nhân xây dựng, nhà thầu phụ và thanh tra viên được thuê, và các dịch vụ xây dựng khác nhau được mua bởi người xây dựng. Dự báo tăng từ 0.95 triệu nhà của kỳ báo cáo trước lên 0.98 triệu nhà.

Lúc 20:55 ngày 16/05: Công bố chỉ số niềm tin tiêu dùng sơ bộ của Đại học Michigan (UoM) đo mức độ của chỉ số tổng hợp dựa trên khảo sát người tiêu dùng. Khảo sát được dựa trên câu trả lời của khoảng 500 người tiêu dùng về việc đánh giá mức độ tương quan của những điều kiện kinh tế hiện tại và tương lai. Niềm tin tài chính là một chỉ số hàng đầu của chi tiêu tiêu dùng, chiếm một phần lớn các hoạt động kinh tế nói chung. Có 2 phiên bản được phát hành cách nhau 14 ngày: bản sơ bộ và bản sửa đổi. Bản sơ bộ được phát hành sớm hơn, do đó có tác động nhiều nhất đến thị trường. Chỉ số được phát hành hàng tháng, vào khoảng giữa tháng. Dự báo tăng từ 84.1 điểm của kỳ báo cáo trước lên 84.7 điểm.

Lúc 20:55 ngày 16/05: Công bố chỉ số kỳ vọng lạm phát sơ bộ của đại học Michigan (UoM) đo tỷ lệ phần trăm người tiêu dùng kỳ vọng giá hàng hóa và dịch vụ sẽ thay đổi trong vòng 12 tháng tới, dựa trên khảo sát khoảng 500 người tiêu dùng. Dự tính về lạm phát trong tương lai có thể trờ thành lạm phát thật sự, chủ yếu là do xu hướng của người lao động muốn tăng lương khi họ tin rằng giá cả sẽ tăng. Có 2 phiên bản được phát hành cách nhau 14 ngày - bản sơ bộ và bản sửa đổi. Bản sơ bộ được phát hành sớm nhất, do đó có tác động mạnh nhất. Nguồn không đưa ra dự báo, tỷ lệ của kỳ báo cáo trước là 3.2%.

Phân Tích Kỹ Thuật

H4 đang có tín hiệu đảo chiều đáng tin cậy:
Chiến lược tham khảo: Sell giá hiện tại, cắt lỗ 1301 chốt lời 1278.6

Cảnh Báo Rủi Ro: Ngoại hối và CFDs là những sản phẩm thừa hưởng và liên quan đến một mức độ rủi ro cao. Có thể mất tất cả vốn của bạn. Những sản phẩm này có thể không phù hợp cho tất cả mọi người và bạn nên đảm bảo rằng bạn hiểu những rủi ro liên quan. Tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần thiết.

No comments:

Post a Comment

Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ